Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey khích lệ tinh thần bằng kiểu tóc mới

Thứ Ba 23/08/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Buồn bã vì phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới vì dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng, tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal lại tiếp tục thay kiểu tóc mới để giải khuây.

 
Aaron Ramsey khich le tinh than bang kieu toc moi hinh anh
Kiểu tóc cá tính của Aaron Ramsey 

Khác với lần nhuộm màu tóc bạch kim tạo ra diện mạo lạ mắt ngay trước thềm VCK Euro 2016. Lần này, tiền vệ ngôi sao của Arsenal chỉ điểm xuyết trên mái tóc bọc kim ấy bằng hai đường cạo sắc bén ở phần đầu trái, nhưng như thế trông cũng đủ cá tính và táo bạo rồi.
 
Với kiểu tóc mới, Ramsey như muốn khích lệ tinh thần trong những ngày phải nghỉ dưỡng thương buồn chán. Chia sẻ trên Instagram, chân sút của Pháo thủ viết: “Tóc mới tinh thần mới, mọi chuyện rồi sẽ ổn”.
 
Aaron Ramsey khich le tinh than bang kieu toc moi hinh anh
Aaron Ramsey phải nghỉ dưỡng thương gần 1 tháng mới có thể trở  lại thi đấu cùng Arsenal

Aaron Ramsey dính chấn thương gân khoeo trong trận thua Liverpool với tỷ số 4-3 ngay vòng đấu mở màn Premier League 2016/17 ở Emirates. Sau trận đấu này, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng tự trách mình khi để cho Ramsey bị chấn thương dài hạn như vậy: “Chính tôi buộc Ramsey phải thi đấu sớm để rồi cậu ấy dính chấn thương nặng. Tôi đã phải đưa ra quyết định khó khăn, vì có nhiều cầu thủ trở lại tập trung muộn sau kỳ nghỉ Euro 2016. Nếu tung ra sân, họ rất dễ bị chấn thương”. Ramsey là một trong số các cầu thủ trở về tập trung muộn nhất của Arsenal trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2016/17.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X