Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 thiệt mạng cùng với Chủ tịch Leicester

Thứ Hai 29/10/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu á hậu Thái Lan Nusara Suknamai có mặt trên trực thăng cùng Chủ tịch Vichai và được xác nhận đã tử vong sau vụ tai nạn thương tâm.
Rạng sáng 29/10 theo giờ Việt Nam, CLB Leicester ra thông báo chính thức về vụ tai nạn thương tâm tối 27/10. Theo thông báo, CLB xác nhận Chủ tịch Vichai cùng 4 người khác đã thiệt mạng sau khi chiếc trực thăng rơi xuống bãi đỗ xe và nổ tung.
Danh sách nạn nhân thiệt mạng cùng chủ tịch Leicester hình ảnh
Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005, Nusara Suknamai

Ngồi cùng ông Vichai trên chuyến bay định mệnh còn có Nusara Suknamai, á hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2005. Cô là trợ lý của ông Vichai, luôn có mặt bên cạnh tỷ phú sinh năm 1958 trong những chuyến công tác. Trước thảm kịch, người đẹp 33 tuổi có mặt ở nước Anh để tham gia chiến dịch quảng cáo.

Trước khi lên chuyến bay, Nusara vẫn vui vẻ chụp hình với chiếc cúp Ngoại hạng Anh cùng dàn sao Leicester như tiền đạo Jamie Vardy hay thủ môn Kasper Schmeichel. Trên trang cá nhân, Nursara Suknamai thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chuyến công tác tại Italy, Nhật Bản, Hy Lạp... Á hậu yêu thích thể thao, tập luyện yoga.

Các nạn nhân còn lại là thư ký Kaveporn Punpare cùng 2 phi công lái trực thăng là Eric Swaffer (53 tuổi, người lái chính) và bạn gái của anh Izabela Roza Lechowicz (46 tuổi). Theo nhà quay phim Dan Cox, Swaffer xứng đáng là 1 viên phi công anh hùng bởi anh đã cố gắng không để trực thăng đâm vào SVĐ, khu vực truyền thông đang có rất nhiều người ở đó.

Dan Cox nói: "Anh ấy là 1 người anh hùng. Chiếc trực thăng đó có thể đã đâm vào SVĐ, vào khu vực truyền thông đang có rất nhiều người hoặc vào bãi đỗ xe nơi tôi đang ở đó".
Tro ly dac luc cua ti phu Vichai, nguoi co biet danh la Golf
Trợ lý đắc lực của tỉ phú Vichai, người có biệt danh là Golf
Danh sách nạn nhân thiệt mạng cùng chủ tịch Leicester hình ảnh
Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005, Nusara Suknamai
Phi cong Eric Swaffer va ban gai Izabela Roza Lechowicz
Phi công Eric Swaffer và bạn gái Izabela Roza Lechowicz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X