Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

A. Cole đi nghỉ sau scandal tình ái

Thứ Tư 25/06/2008 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như những cố gắng lấy lại niềm tin vị hôn thê xinh đẹp của hậu vệ Chelsea đã có kết quả khi hai người cùng đi dạo và cười đùa vui vẻ trên bãi biển Puerto Banus, Marbella (Tây Ban Nha) hồi cuối tuần.

Trong bộ áo tắm, nữ ca sĩ Cheryl và đức lang quân có vẻ rất thư giãn và thoải mái bên nhau trái ngược với thái độ lạnh nhạt của cô suốt 5 tháng qua kể từ khi biết bị chồng lừa dối . Một nguồn tin cho biết, Ashley đã đặt một biệt thự riêng tư cho vợ chồng mình nghỉ ngơi một tuần ở Tây Ban Nha mà không hề bận tâm đến giá cả. Hai người giữ kín chuyến đi này, thậm chí còn đi những chuyến bay riêng đến Tây Ban Nha.

Mặc dù Cheryl đang rất vui vẻ với chồng nhưng rất ít người thân và bạn bè của cô tỏ ra lạc quan với thông tin tốt đẹp này. Họ cho rằng, tha thứ cho Ashley Cole có thể là một quyết định sai lầm của nữ ca sĩ xinh đẹp trong nhóm Girls Aloud.

Theo The Sun, đây là kỳ nghỉ đầu tiên của cặp đôi trai tài gái sắc sau scandal tình ái của hậu vệ áo xanh với cô thợ gội đầu Aimee Walton hồi đầu năm. Sau khi trở về, Cheryl sẽ tham gia bộ phim X-Factor trong khi Ashley tiếp tục việc luyện tập chuẩn bị cho một mùa giải mới.

Hình ảnh nhà A. Cole tại bãi biển Tây Ban Nha, ảnh trên Fastionspot:


(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X