Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ả “bay đêm” với Rooney mở dịch vụ ngoại tình

Thứ Ba 12/12/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nổi lên sau vụ “bay đêm” với Wayne Rooney, cô ả Laura Simpson tiếp tục gây chú ý bằng cách lập website môi giới ngoại tình công khai.

A bay dem voi Rooney mo dich vu ngoai tinh hinh anh

Laura Simpson, một cái tên hoàn toàn lạ lẫm, cho tới vụ ngôi sao Ngoại hạng Anh Wayne Rooney bị cảnh sát bắt vì mải “bay đêm” với cô nàng trong tình trạng say xỉn thì mới được nhiều người biết đến.

Thừa thắng xông lên, Laura Simpson tiếp tục gây sự chú ý bằng cách mở cho mình dịch vụ siêu độc – giúp chị em phụ nữ ngoại tình với đàn ông đã có vợ.

Ý nghĩ táo bạo đó của cô ả 29 tuổi đã trở thành hiện thực khi trang web có tên miền wedonttell.com ra đời. Trên website này, người tham gia đăng ký, cụ thể là giới chị em, có thể mặc sức tìm đối tác “ngoài luồng” phù hợp. Những đối tác đó có thể là bất cứ ai, không loại trừ một ai miễn là khách hàng có nhu cầu “giao lưu”.

Chia sẻ thẳng thắn trong một buổi phỏng vấn độc quyền với tờ Sunday Mirror, Laura Simpson không ngại ngần bày tỏ quan điểm và mong muốn các cô gái được như mình, tức đã quyến rũ được cựu sao Man Utd Rooney, người đàn ông đã lập gia đình.

“Sau sự việc cùng với Rooney, cảm giác của tôi là vô cùng thú vị. Tôi nghĩ, chị em phụ nữ cũng sẽ có cảm giác tương tự khi làm chuyện mờ ám với những đàn ông đã có gia đình”.

A bay dem voi Rooney mo dich vu ngoai tinh hinh anh

Nguồn tin thân tín cho biết, sở dĩ Laura mạnh tay mở dịch vụ lạ lùng này là bởi cô ả hiểu rất rõ nhu cầu của chị em, thứ mà chị em luôn khao khát:

“Laura biết mối quan hệ giữa cô ấy và Wayne là điều mà những phụ nữ khác mong muốn. Đại đa số phụ nữ thấy thú vị khi có mối quan hệ ngoài luồng bất hợp pháp với đàn ông đã lập gia đình và tất nhiên, nhiều gã đàn ông dù đã kết hôn rồi nhưng vẫn có nhu cầu và cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi ở bên họ”. 

“Laura Simpson thừa biết rằng sẽ bị chỉ trích khi công khai mở dịch vụ này và bị coi như kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Nhưng suy cho cùng cũng là vì đàn ông không chung thuỷ thì website kia mới có thể hoạt động được. Nó cũng như lời nhắc nhở với các bà vợ rằng, hãy giữ chồng của mình thật chặt”, nguồn tin cho biết.

Được biết, ý tưởng táo bạo của Laura Simpson ra đời ngay sau khi cô ả chủ động tấn công Twitter của Coleen, bà xã Wayne Rooney, nhưng bất thành, sau đó Coleen vẫn chấp nhận tha thứ cho chồng.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X