Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

9 vụ ly hôn tốn kém nhất làng bóng đá Anh

Thứ Tư 03/03/2010 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để bắt đầu cuộc sống mới sau khi chia tay người bạn đời cũ, tỷ phú Roman Abramovich, tiền đạo Henry hay cựu cầu thủ Gary Lineker cũng phải 'ngậm ngùi' nói lời tạm biệt với một khoản tiền đền bù không nhỏ.

Scandal ngoại tình mới nhất có thể dẫn tới ly hôn là của nhà A. Cole. Không chỉ bị cô vợ xinh đẹp Cheryl dọa bỏ mà hậu vệ Ashley Cole của Chelsea cũng phải đối mặt với nguy cơ mất hàng triệu bảng trong tài sản nếu hai người chính thức 'đường ai nấy đi'.

Bê bối ngoại tình của Ashley Cole rất thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi số tài sản của cặp đôi là không nhỏ (ước tính 27 triệu bảng). Dù Cheryl rất nổi tiếng và kiếm được bộn tiền nhưng cô vẫn thua xa chồng về giá trị tài sản. Theo một số luật sư chuyên về các vụ ly dị, giọng ca ngọt ngào này có thể dễ dàng bỏ túi ít nhất là 6 triệu bảng. Nếu chuyện này xảy ra, vụ ly hôn của ngôi sao Chelsea sẽ nằm trong top các vụ chia tay tốn kém nhất làng bóng đá Anh. Dưới đây là tổng hợp của Mirror:

1. Roman Abramovich: 1 tỷ bảng

Tỷ phú Abramovich vớ vợ cũ Irina

Chủ tịch Chelsea "méo mặt" chi ra 150 triệu bảng giá trị tài sản, 850 triệu bảng tiền mặt và các chu cấp về kinh tế khác cho vợ cũ Irina sau khi bức ảnh ông tình tứ với người mẫu và là bạn gái hiện nay, Daria Zhukova, bị đăng báo. Số tiền khổng lồ này bao gồm khu bất động sản 22 triệu bảng ở Sussex, Anh, và 10 triệu bảng cho chi phí thủ tục ly dị nhanh chóng tại Nga.

2. Thierry Henry: 8 triệu bảng

Một phút lầm lỡ, Henry mất cả vợ và 8 triệu bảng

Tài khoản ngân hàng của người mẫu Claire Merry có thêm 8 triệu bảng sau hơn một năm tranh đấu trên tòa về việc chia đôi tài sản. Năm 2007, người đẹp đòi chia tay tiền đạo Barcelona với mức lương tuần 130.000 bảng sau khi phát hiện ra hàng loạt tin nhắn tán tỉnh từ di động chồng gửi tới một phụ nữ lạ.

3. Ray Parlour: 4 triệu bảng

Túi tiền của Ray Parlour thâm hụt nặng sau vụ ky hôn với vợ cũ Karen

Trong cuộc chiến phân chia tài sản, cựu tiền vệ Arsenal bị mất 1/3 thu nhập hàng năm của anh. Số tiền này bao gồm 406.000 bảng đền bù riêng cho vợ cũ Karren, biệt thự trị giá 1,2 triệu bảng ở Essex, ngôi nhà cho những kỳ nghỉ ở Norfolk 500.000 bảng, cùng với 250.000 bảng và 12.500 bảng mỗi năm tiền chu cấp cho mỗi một đứa đứa con trong số ba thiên thần nhỏ của họ.

4. Gary Lineker: 3 triệu bảng

Linker bỏ người vợ đầu sau 20 năm chung sống để cưới chân dài Danielle Bux trẻ hơn 18 tuổi.

Cựu danh thủ hào hoa của tuyển Anh nhường vợ cũ Michelle biệt thự trị giá 2 triệu bảng ở Sunningdale khi hai người chia tay năm 2006 và đồng ý trả chi phí sinh hoạt cho cô cùng bốn đứa con chung của họ. Tài sản của ngôi sao một thời đang là BLV cho một kênh thể thao này ước tính lên tới 30 triệu bảng. Hiện nay, Lineker chung sống cùng người vợ mới Danielle Bux kém 18 tuổi.

5. Paul Gascoigne: hơn 2 triệu bảng

Gascoigne khá hào phóng khi chia tài sản với vợ cũ Sheryl

Nghiện rượu nặng và hay gây rối nhưng "Siêu quậy" lại tỏ ra hào phóng khi chia tài sản cho cô vợ cũ Sheryl khi họ hoàn tất thủ tục ly hôn năm 1999. Gazza đền bù 700.000 bảng, cho vợ cũ căn nhà 300.000 bảng ở Hertfordshire (giá trị của biệt thự này giờ lên tới hơn 1 triệu bảng), hai chiếc xe hơi và đồng ý trả thêm cho cô 120.000 bảng mỗi năm.

6. Ian Walker: 2 triệu bảng

Cựu ngôi sao truyền hình Suzi không tha thứ cho người chồng Ian Walker bội bạc

Sau cuộc vui vẻ với người đẹp Las Vegas, Samantha Thurman, cựu thủ môn tuyển Anh phải trả giá đắt và ngậm ngùi nhìn tiền ra đi trong cuộc phân chia chia tài sản với vợ cũ Suzi.

7. John Hartson: 1,5 triệu bảng

Hạnh phúc muộn màng với John Hartson khi anh đang điều trị bệnh ung thư

Khi Lowri Hartson phát hiện ra chuyện chồng vụng trộm với Sarah Mcmanus, cô trả thù bằng cách cho hết đồ đạc của anh vào túi và tống ra ngoài. Sau đó, vợ của cựu tiền đạo Arsenal đòi tiền đền bù bằng một nửa thu nhập trong tương lai của anh. Cặp đôi giảng hòa sau khi Hartson phải chiến đấu với căn bệnh ung thư.

8. John Barnes: 500.000 bảng

Cựu danh thủ Liverpool và người đẹp Suzy trong ngày cưới

Sau khi ly hôn cựu ngôi sao Liverpool năm 2001, người đẹp Suzy Barnes sở hữu tổ ấm ở Wirral và tiền mặt. Cặp đôi đều đã đi bước nữa và coi nhau là bạn thân thiết.

9. Paul Merson: 400.000 bảng

Paul Merson bị vợ bỏ vì thói đam mê cờ bạc

Cô vợ đầu Lorraine của cựu danh thủ Anh có trong tay ngôi nhà 300.000 bảng ở St Albans và một khoản tiền mặt khi hai người chia tay năm 1999. Người đẹp đòi ly dị sau khi tìm thấy trong túi quần chồng tờ giấy nợ ngân hàng 10.000 bảng tiền cá cược snooker. Cuộc hôn nhân thứ hai của Merson cũng tan vỡ nhanh chóng vì máu đỏ đen của anh.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X