Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

7 sự thật bất ngờ về Kathryn Mayorga, cô người mẫu tố cáo bị Ronaldo cưỡng bức

Thứ Năm 04/10/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nhiều người biết, Kathryn Mayorga sở hữu trong tay tấm bằng cử nhân báo chí tại một đại học danh tiếng của Mỹ.
Chỉ hơn hai tháng sau vụ chuyển nhượng ồn ào đến Juventus, siêu sao Cristiano Ronaldo lại xuất hiện trên khắp các mặt báo. Lần này không phải vấn đề về chuyên môn mà bởi lời cáo buộc liên quan đến hiếp dâm. Kathryn Mayorga, một phụ nữ 34 tuổi người Mỹ, đã gửi đơn kiện CR7 lên tòa án và yêu cầu cảnh sát mở lại cuộc điều tra về vụ việc xảy ra năm 2009. Yêu cầu này được chấp nhận không lâu sau đó.
7 sự thật bất ngờ về Kathryn Mayorga, cô người mẫu bị cưỡng bức hình ảnh
Mayorga cho rằng bị Ronaldo.hiếp dâm vào năm 2009.


Nếu Ronaldo đã quá nổi tiếng, thông tin về Mayorga vẫn còn khá ít ỏi. Tờ Bolasport đã tổng hợp lại 7 điều đáng chú ý về Mayorga không nhiều người biết tới.

1. Không xuất thân từ gia đình giàu có

Mayorga được sinh ra trong một gia đình cơ bản. Cha cô vốn là một nhân viên cứu hỏa còn mẹ cô làm nội trợ. Mayorga phải tự lập từ khá sớm, vừa học vừa làm trong khoảng thời gian khá dài.

2. Sở hữu tấm bằng cử nhân báo chí

Trên các phương tiện truyền thông, đa số chỉ nhắc tới Mayorga với vai trò một người mẫu. Tuy nhiên, trình độ học vấn của cô khá cao. Mayorga học trường cấp 3 ở Las Vegas trước khi chuyển tới trường Đại học Nevada và nhận tấm bằng cử nhân báo chí tại đây.

Dù vậy, Mayorga không hứng thú với nghiệp phóng viên và quyết định bỏ ngang tấm bằng danh giá này.

3. Từng làm người mẫu, giáo viên, nhân viên bán hàng

Mayorga trải qua nhiều công việc khác nhau để kiếm sống. Nhờ ngoại hình ưa nhìn và chiều cao 1,78m, cô từng thành công trong vai trò một người mẫu, nhân viên tiếp thị sản phẩm. Bên cạnh đó, Mayorga cũng có thời gian làm công việc giáo viên vào năm 2009. Trải qua nhiều ngành nghề, niềm đam mê lớn nhất của Mayorga vẫn là trên sàn catwalk.
Hinh anh hiem hoi trong buoi gap go giua Ronaldo va Mayorga vao nam 2009.
Hình ảnh hiếm hoi trong buổi gặp gỡ giữa Ronaldo và Mayorga vào năm 2009.


4. Từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với một nhân viên pha chế


Trước khi gặp Ronaldo, Mayorga từng có một đời chồng. Theo tiết lộ của tờ The Sun, năm 2008, cô kết hôn với người bạn trai là một nhân viên pha chế. Tuy nhiên, cuộc kết hợp này không kéo dài lâu. Họ ly hôn chỉ sau đó một năm.

5. Đã tái hôn và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối


Hiện tại, Mayorga đã kết hôn với người chồng thứ hai. Tuy nhiên, danh tính của người này không được tiết lộ vì lý do bảo mật thông tin. Được biết, vị hôn phu mới rất ủng hộ Mayorga đưa câu chuyện của Ronaldo ra ánh sáng.

6. Từng làm việc tại những hộp đêm xa xỉ của Mỹ


Trong quá khứ, Mayorga đã làm việc tại một số hộp đêm lớn ở Las Vegas. Đây cũng là nơi cô gặp Ronaldo vào năm 2009. Mới đây, The Sun đã công bố đoạn video ghi lại cảnh CR7 nhún nhảy và vòng tay ôm eo cô nàng người Mỹ. Theo Mayorga, clip này diễn ra chỉ vài giờ trước khi vụ hiếp dâm diễn ra.

7. Phải bỏ nghề, từng nghĩ đến tự tử sau đêm định mệnh với Ronaldo


Một bộ tài liệu được Football Leaks chia sẻ mới đây mô tả lại quãng thời gian khó khăn của Mayorga sau buổi gặp gỡ với Ronaldo. Cô phải bỏ việc vì ám ảnh, chuyển về sống cùng bố mẹ và từng nghiêm túc nghĩ đến chuyện tự tử để giải thoát. "Con bé luôn cảm thấy không an toàn. Con bé đẩy chúng tôi ra xa và sống khép kín trong thế giới riêng", mẹ của Mayorga cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X