Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

60 tuổi vẫn “lập cú đúp”

Thứ Năm 17/09/2009 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc cho làng đua F1 đang xôn xao với scandal dàn xếp kết quả của Flavio Briatore và đội Renault, mặc cho thiên hạ sôi nổi bàn tán xem ai sẽ đủ sức cản bước Jenson Button đăng quang mùa này, Niki Lauda vẫn “tập trung vào chuyên môn” của riêng mình.

Cựu tay đua từng 3 lần vô địch F1 thế giới (1975, 1977, 1984) vừa được đón nhận niềm vui kép. Cô vợ trẻ Birgit của ông mới sinh hạ một tiểu công chúa và một tiểu hoàng tử. Tình trạng sức khỏe của vợ và con Lauda đều rất tốt.

Lauda hạnh phúc bên Birgit

“Cú đúp” đáng yêu này là “trái ngọt đầu mùa” cho Birgit, người mà Lauda đã xúc động phát biểu: “Nếu không có cô ấy thì tôi đã không sống được đến ngày hôm nay”. Họ quen nhau từ khi người đẹp 30 tuổi còn làm tiếp viên trong hãng hàng không của cựu hoàng tốc độ nay đã bước sang tuổi 60. Birgit từng hiến cho Lauda một bên thận hồi tháng 6/2005.

Với niềm tự hào của làng thể thao Áo, cặp song sinh có tên Mia và Max kể trên đã nâng số truyền nhân của ông lên con số 5. Trong cuộc hôn nhân thứ nhất với vợ cũ Marlene, ông sớm có hai quý tử Mathias và Lukas. Chưa kể, Lauda còn có thêm cậu con trai ngoài giá thú mang tên Christoph. Thế mới thấy, dù ở trong hay ngoài đường đua, Niki Lauda cũng đều “mát tay”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X