Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

6 người bị thương do giành vé xem bóng đá ở Brazil

Chủ Nhật 31/03/2013 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính quyền thành phố Sao Paulo cho biết, 6 người đã bị thương nhẹ trong một vụ hỗn loạn do giành vé xem trận đấu bóng đá nhằm đánh dấu ngày khánh thành Arena Fonte Nova, một trong những SVĐ phục vụ cho World Cup 2014.

SVĐ Itaquerao nguy cơ khó hoàn thành kịp tiến độ
SVĐ Itaquerao nguy cơ khó hoàn thành kịp tiến độ

Cảnh sát đã phải dùng hơi cay và khí gas để ngăn cản đám đông CĐV làm loạn ở thành phố Salvador sau khi ban tổ chức trận đấu thông báo đã hết vé. Thậm chí nhiều fan còn cố tình phá cửa SVĐ để vào bên trong theo dõi trận cầu giữa hai đội bóng địa phương là Bahia và Vitoria.

Trước đó, vào hôm thứ Sáu, một công nhân xây dựng đã bị rơi và bỏ mạng khi đang làm việc tại công trường Arena da Amazonia, nơi sẽ phục vụ cho World Cup 2014 khi hoàn thành.

Ngoài bạo lực, an toàn lao động, sự chậm trễ trong quá trình chuẩn bị cho World Cup ở Brazil cũng là vấn đề khiến quan chức FIFA vô cùng lo ngại. Ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới chỉ còn hơn 1 năm nữa là khởi tranh, nhưng quá trình chuẩn bị của nước chủ nhà Brazil đang gặp nhiều vấn đề. Mới đây, các nhà thầu đã đe dọa đình công tại công trường xây dựng SVĐ mới của Sao Paulo vì liên quan đến tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X