Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

52 tuổi, bố Neymar vẫn cưa đổ cựu siêu mẫu Playboy

Thứ Ba 12/09/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông Brazil đang rộ lên tin đồn Neymar Santos Sr (bố của Neymar) đang bí mật hẹn hò với cựu siêu mẫu Franciely Freduzeski dù chưa một lần bắt gặp công khai.

 

Bo Neymar van cua do cuu sieu mau Playboy hinh anh 2
Neymar và bố đẻ Neymar Santos Sr

Theo thông tin mới nhất từ tờ Mundo Deportivo, Neymar Santos Sr, 52 tuổi, cha của chân sút đắt giá nhất thế giới, được cho là đang hẹn hò cùng cựu siêu mẫu ngực trần Franciely Freduzeski.

Thấy bảo bố Neymar và cựu người mẫu Playboy đã cùng nhau đến xem và cổ vũ cho ĐTGQ Brazil, nhất là cậu con trai Neymar, trong trận đội bóng xứ sở samba thắng 2-0 trước Ecuador trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 tuần trước.

Sau khi trận đấu này kết thúc, con trai của Franciely Freduzeski đã ra về với một chiếc áo của PSG. Rất có thể cậu ta cũng là fan hâm mộ lớn của “Gã trọc phú nước Pháp”, biết đâu trong đó lại có Neymar.

Bo Neymar van cua do cuu sieu mau Playboy hinh anh 2
Cựu siêu mẫu Playboy Franciely Freduzeski

Trước đó, có người trông thấy Franciely Freduzeski đứng trước nhà thờ Sagrada Familia đang trong quá trình xây dựng dở ở Barcelona trước khi thương vụ chuyển nhượng trị giá 198 triệu bảng kỷ lục của Neymar từ Barcelona sang PSG diễn ra. Franciely cũng có mặt trong các buổi quyên góp từ thiện mà Neymar tổ chức hồi tháng 6 ở Santos.

Dù báo giới chưa một lần bắt gặp bố Neymar và Franciely tình tứ bên nhau, thậm chí chưa thấy họ chụp ảnh chung với nhau nhưng lại rộ lên tin đồn hẹn hò, phải chăng họ đã có cơ sở nào đó. Thấy bảo thông tin này được bạn bè thân thiết của bố Neymar tiết lộ.

Ông Neymar Santos Sr cũng chính là đại diện của con trai trong các thương vụ chuyển nhượng. Chính ông đã bỏ túi không ít tiền hoa hồng từ hợp đồng ký kết được với PSG. Sau thương vụ kỷ lục này, cả hai đã cùng nhau tới sống ở thành phố Paris. Neymar cũng nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở đây. Anh vừa mới chuyển từ khách sạng hạng sang tới biệt thự 5 tầng cao cấp mà hồi trước đồng hương Ronaldinho từng sinh sống. Mức giá thuê cho căn biệt thự này là 12.800 bảng/tháng, so với người khác thì đắt đỏ, nhưng với Neymar, hưởng mức lương 550.000 bảng/tuần, nó chưa thấm tháp vào đâu. 

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X