Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

50.000 CĐV Real Madrid có mặt trong buổi ra mắt của Eden Hazard

Thứ Sáu 14/06/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 14/6, Eden Hazard đã có màn ra mắt đội bóng Real Madrid trước sự chứng kiến của 50.000 cổ động viên trên sân Santiago Bernabeu.
Video toàn cảnh buổi ra mắt Real Madrid của Eden Hazard
Hình ảnh bom tấn Eden Hazard ra mắt Real Madrid hình ảnh
Với sức nóng của "bom tấn" Eden Hazard, việc 50.000 cổ động viên Real Madrid có mặt tại Bernabeu chứng kiến màn ra mắt của cầu thủ này là rất dễ hiểu. "Bầy kền kền" chiêu mộ Hazard từ Chelsea với phí chuyển nhượng được cho lên tới 130 triệu euro. Nếu thông tin đó là sự thật, Hazard trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Real Madrid
Eden Hazard ra mat Real Madrid
Trước đó, Hazard đã gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng Florentino Perez. Vị chủ tịch quyền uy của Real đánh giá rất cao tài năng của Hazard. Perez phát biểu: "Real hạnh phúc vì có sự phục vụ của ngôi sao hàng đầu thế giới. Hazard sẽ sớm nhận ra đây là ngôi nhà tuyệt vời nhất với bóng đá thế giới".
Eden Hazard ra mat Real Madrid
Tiền vệ người Bỉ đã lần đầu tiên khoác lên mình màu áo Real nhưng không có số. Như vậy, thông tin cho rằng Hazard sẽ mặc áo số 7 như Ronaldo xem ra vẫn chỉ là đồn đoán Trước 50.000 cổ động viên, Hazard bày tỏ: "Real là màu áo trong mơ của tôi từ khi còn nhỏ. Cuối cùng niềm mong ước đã trở thành sự thật, và tôi chỉ muốn giữ mãi khoảnh khắc này".
Eden Hazard ra mat Real Madrid
"Tôi tự hào khi có cơ hội chinh phục danh hiệu cùng câu lạc bộ lớn nhất thế giới", ngôi sao 28 tuổi dành những lời có cánh cho đội bóng mới.
Eden Hazard ra mat Real Madrid
Trước khi đầu quân cho Real, Hazard trải qua 7 mùa giải cùng Chelsea. Anh ra sân tổng cộng 352 trận cho "The Blues" và ghi 110 bàn. Hazardc chính là ngôi sao số một ở sân Stamford Bridge và nằm trong nhóm hàng đầu Premier League. Trận chung kết Europa League 2018/19 là lần cuối cùng Hazard khoác áo Chelsea. Anh lập một cú đúp, giúp Chelsea đánh bại Arsenal để lên ngôi vô địch.
Eden Hazard ra mat Real Madrid
Hazard sẽ đảm nhận vai trò tiền đạo cánh trái trên hệ thống tấn công của Real như Ronaldo thời điểm trước. Tiền vệ 28 tuổi sẽ tái ngộ người bạn thân ở ĐTQG Bỉ là thủ môn Thibaut Courtois. Được biết, Real muốn chiêu mộ Hazard từ kỳ chuyển nhượng hè 2018. Dẫu vậy, Hazard quyết tâm ở lại Chelsea thêm một mùa giải vì tình cảm cá nhân.
Eden Hazard ra mat Real Madrid
Hazard đã 2 lần vô địch Premier League và giành 2 cúp Europa League cùng Chelsea. Champions League là danh hiệu danh giá duy nhất mà tiền vệ người Bỉ còn thiếu ở cấp câu lạc bộ. Với đội bóng giàu truyền thống nhất tại Champions League và giàu tham vọng như Real, Hazard có nhiều cơ hội để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu.
Eden Hazard ra mat Real Madrid
Buổi ra mắt của Hazard có số lượng cổ động viên đông thứ 3 trong lịch sử Real. 50.000 người ít hơn nhiều so với dự kiến từ ban lãnh đạo Real (81.000 cổ động viên).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X