Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tuần = 3 triệu bảng

Thứ Tư 23/09/2009 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguy cơ mất đứt một nửa tài sản đang hiện hữu với Michael Chopra - cây săn bàn của Cardiff City…

Chopra đang phải trả giá đắt từ cuộc hôn nhân tan vỡ với siêu mẫu Heather Swan. Đau đớn hơn, cựu chân sút của Sunderland khó tránh khỏi nguy cơ phải “cưa đôi” tài sản của mình. Vào cuối năm 2007, Chopra cùng Swan hoan hỉ thông báo với mọi người về lễ đính hôn.

Hạnh phúc còn tăng lên gấp bội khi cậu nhóc Sebastian Rocco Thomas Chopra chào đời vào ngày 15/2/2008. Tiếp đó, vào tháng 6/2008, hôn lễ của cả hai diễn ra rộn ràng, náo nhiệt trước sự chứng kiến của hơn 200 khách mời tại một khách sạn sang trọng ở Somerset. Lẽ ra, tuần trăng mật là thời gian tuyệt vời cho cả hai. Nhưng đáng tiếc, thay vì trao cho nhau những nụ hôn bỏng cháy, những lời yêu thương ngọt ngào, Chopra và Swan đã to tiếng cãi vã. Màn khẩu chiến chỉ chấm dứt khi chàng nổi điên lên, đùng đùng bay về Anh, bỏ mặc Heather ở lại trên đảo Barbados. Rơi vào cảnh “cãi vã như cơm bữa”, Chopra cùng Heather đành chấp nhận sống ly thân sau… 5 tuần làm đám cưới. Những cố gắng gàn hắn không đem lại kết quả gì. Tệ hại hơn nữa, Chopra còn có lần suýt “tẩn” Heather tại quán bar Perdu (Newcastle) sau khi không thuyết phục được vợ quay về sống chung.



Mệt mỏi vì tình cảm nhạt nhòa quá nhanh, Chopra đã phải đến trung tâm phục hồi chức năng Sporting Chance của cựu thủ quân Arsenal, Tony Adams tại Hampshire để lấy lại cân bằng.

Trớ trêu thay, chưa lấy lại được cân bằng tâm lý, Chopra đã đau đầu trước “tối hậu thư” của Swan. Cô người mẫu đáo để vừa ráo riết yêu cầu luật sư riêng hoàn tất thủ tục pháp lý, vừa “bắn tin” đòi cưa đôi tài sản. Tính ra, Chopra sẽ mất đứt 3 triệu bảng sau 5 tuần sinh sống với Swan. Nói cách khác, Swan bỏ túi nhẹ nhàng số tiền 3.600 bảng sau… mỗi tiếng đồng hồ chung sống với Chopra. Theo Swan, khoản tiền 3 triệu bảng thuộc về cô hoàn toàn xứng đáng bởi đã “hy sinh tuổi thanh xuân” cho Chopra. Nên nhớ, trước khi kết hôn, Swan đã sống chung với Chopra gần 7 năm. Ngoài lý do nêu trên, khoản tiền kia còn bao gồm cả tiền chu cấp cho đứa con chung.

Không cam chịu mất đứt một nửa tài sản, Chopra cũng đã thuê luật sư cho phiên tòa xử vụ ly dị. Chopra còn ra sức công kích Heather Swan là “kẻ đào mỏ có hạng” trên trang web Facebook. Tan vỡ hôn nhân, Chopra cùng Swan đang chuẩn bị cho “trận đấu” ở chốn pháp đình.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X