Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 đám cưới rộn ràng trong năm 2009

Thứ Sáu 12/02/2010 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

2009 là năm có khá đông cầu thủ được “đá trận chung kết đầy ý nghĩa”. Khép lại năm 2009, xin được điểm qua 5 đám cưới rộn ràng, gây chú ý đặc biệt với NHM”…

1. Joe Cole & Carly Zucker

Giấc mơ hạnh phúc được tiền vệ của Chelsea cụ thể hóa bằng đám cưới náo nhiệt vào ngày 22/6/2009. Lần lượt những John Terry, Wayne Bridge, Scott Sinclair, Michael Carrick... đã tề tựu chúc mừng hạnh phúc cặp tân lang và tân nương. Hạnh phúc rạng ngời, Cole trao nhẫn cưới cho Carly trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của đông đảo khách mời. Cần biết thêm, tạp chí Hello! đã phải “lót tay” Cole khoản tiền 2 triệu bảng để giành độc quyền khai thác hình ảnh đám cưới của anh.

2. Alexandre Pato & Sthefany Brito

Alexandre Pato & Sthefany Brito

Ngày 7/7/09 là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của Chú Vịt. Hôn lễ của Pato cùng cô bạn gái xinh đẹp Brito được cử hành tại khách sạn hạng sang Copacabana Palace (Rio de Janeiro). Điều thú vị hơn cả là đám cưới của Pato đã sử dụng công nghệ cao để nhận diện và phân loại khách mời. Một điều nữa cũng đáng lưu ý là biển số chiếc xe Rolls Royce chở cặp uyên ương có in tên hai người trên đó (The chỉ Sthefany và Ale chỉ Alexandre). Tổng chi phí cho hôn lễ của Pato đến giờ vẫn là ẩn số. Tuy vậy, theo tính toán, nó cũng “ngốn” của Pato một khoản đáng kể.

3. Wes Brown & Leanne

Tòa lâu đài Peckforton (Cheshire) đã được Wes Brown lựa chọn làm nơi “đá trận chung kết” với Leanne Wassall (15/6/09). Không mở rộng số khách mời, Brown dường như không muốn trở thành mục tiêu bị đám đông hiếu kỳ săm soi. Song việc sử dụng một chú chim cú mèo (đã được huấn luyện kỹ càng) nhằm trao nhẫn cưới trong hôn lễ đã gây sự chú ý đặc biệt. Quả là Brown không hề thua kém bất kỳ cầu thủ nào về khoản làm cho đám cưới độc đáo, dị thường.

4. Xabi Alonso & Nagore Aramburu

Xabi Alonso & Nagore Aramburu

Dù có phần khiêm nhường nhưng hôn lễ của Xabi Alonso & Nagore Aramburu (13/7/09) ít nhiều cũng gây được sự chú ý. Có ít nhất 200 khách mời đã đổ về San Sebastian (Tây Ban Nha) để chia vui cùng cặp uyên ương. Trong số đó, có thể nhận ra những gương mặt quen thuộc như Mikel Arteta, Luis Garcia… Theo Alonso, đây là thời khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

5. Robinho & Vivian Guglielmetti

Thay vì tổ chức tại Anh, tiền đạo người Brazil đã quyết định lên xe hoa tại quê hương. Hôn lễ của Robinho và cô bạn gái Vivian diễn ra khá rình rang tại Guaruja (Sao Paulo). Không rõ có vì quá phấn khích hay không mà Robinho liên tục… tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Dù sao ngày 9/7/09 đã trở thành ngày đáng nhớ nhất với cựu cầu thủ Real Madrid.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X