Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

5 đám cưới mong chờ nhất 2010

Thứ Sáu 01/01/2010 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm 2010 hứa hẹn sẽ có không ít ngôi sao sân cỏ kết hôn. Dưới đây là Top 5 đám cưới được mong chờ nhiều nhất trong làng túc cầu thế giới…

1. Wesley Sneijder & Yolanthe Cabau van Kasbergen

Yolanthe Cabau van Kasbergen

Mọi ánh mắt đang đổ dồn về tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder. Nói đúng hơn, Sneijder khiến người ta phải trầm trồ bàn tán vì chinh phục được “tuyệt sắc giai nhân” Yolanthe Cabau van Kasbergen. Hạnh phúc còn thăng hoa hơn nữa với tân binh của Inter khi van Kasbergen nhận lời cầu hôn từ anh trong chuyến đi nghỉ vừa qua tới Dubai. Từ đính hôn tới kết hôn, khoảng cách đó sẽ sớm được Sneijder thu hẹp lại. Chưa ấn định thời gian cụ thể song theo nhiều nguồn tin, hôn lễ rộn ràng của cựu tiền vệ Real và Yolanthe sẽ diễn ra trong mùa Hè năm nay. Như vậy, đây sẽ là lần thứ hai, người ta có dịp chứng kiến Sneijder xúng xính trong trang phục chú rể (trước đó Sneijder từng kết hôn với người đẹp Ramona).

2. Arshavin & Yulia

Không còn nghi ngờ gì nữa, chân sút Arshavin người Nga cùng hôn thê Yulia đang chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho đám cưới diễn ra cuối năm nay. Địa điểm mà họ dự định tổ chức đám cưới là hòn đảo Vassilievski, nằm gần với cung điện mùa Đông tại St Petersburg. Nếu gộp mọi khoản chi phí lại, ước tính số tiền mà tiền đạo khoác áo Arsenal phải bỏ ra cũng ngót nghét 5 triệu bảng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đám cưới tới đây của Arshavin sẽ là “siêu đám cưới” theo đúng nghĩa đen của nó.

3. Leo Messi & Antonella

Không quá ồn ào song mối quan hệ tình cảm giữa Leo Messi và bạn gái Antonella lại nhận được sự chú ý đặc biệt. Mọi sự chú ý còn đổ dồn về Messi hơn nữa khi siêu sao của Barcelona hé lộ ý định kết hôn. Cụ thể hơn, Messi mong muốn sẽ “đá trận chung kết” với Antonella vào cuối năm nay. Tất nhiên, ngay khi tuyển thủ Argentina hé lộ ý định trên, đã có một loạt tạp chí tại Tây Ban Nha và Argentina nhảy vào cuộc đua tranh giành độc quyền khai thác hình ảnh đám cưới tới đây của Messi. Điều bận tâm duy nhất với số đông giới mộ điệu lúc này là Messi và Antonella sẽ tổ chức ở đâu. Xem ra, điều đó còn cần thời gian để trả lời.

4. Rio Ferdinand & Rebecca Ellison

Rio Ferdinand là vậy: luôn chơi ngông theo kiểu khác người. Thay vì tổ chức đám cưới ở Anh, trung vệ của Man Utd đã chọn một hòn đảo ở tít tận vùng biển Caribbe để tổ chức hôn lễ với Rebecca trong dịp Hè năm nay. Không kể tới việc di chuyển từ Manchester tới hòn đảo kia và ngược lại bằng máy bay thuê riêng, toàn bộ khách mời còn “ăn chơi đập phá” suốt 1 tuần lễ tại khách sạn 5 sao trên hòn đảo. Tính sơ sơ, đám cưới “lãng mạn và cũng đầy xa hoa” của tuyển thủ Anh sẽ khiến anh ta phải “thụt két” ít nhất là 3 triệu bảng.

5. Rafael Marquez & Jaydy Michel

Jaydy Michel

Sau 4 năm đi lại, hậu vệ người Mexico, Marquez đang nóng lòng cụ thể hóa quan hệ tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Jaydy Michel bằng một đám cưới. Theo Marquez, anh mong muốn hôn lễ với Jaydy sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Nếu ổn thỏa, đây sẽ là “tập hai” của Marquez. Trước đó, trung vệ của Barca đã ra tòa ly dị cô vợ Adriana Lavat sau thời gian dài chung sống (cả hai có với nhau 2 nhóc: Santiago Rafael và Rafaela).
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X