Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

4 ngôi sao độc thân "siêu hấp dẫn": Họ là ai?

Thứ Sáu 16/11/2012 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lắm tiền, khỏe mạnh và khéo ăn nói, họ là tuýp người mà bất cứ gã đàn ông nào cũng ước ao. Vậy mà lúc này, họ đang là những kẻ cô đơn trên tình trường. Họ là những ai?

ASHLEY COLE

Cuộc hôn nhân của Ashley Cole và cô ca sỹ xinh đẹp Cheryl tan vỡ vào năm 2010 cũng chỉ vì thói máu gái của ngôi sao Chelsea. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, khi Cheryl đã tìm được bạn trai mới thì Cole vẫn cô đơn, dù anh đã trải qua hàng loạt mối tình với những cô nàng đình đám như Sarah Purnell, Annie Cooper, Kayla Collins, Jemma Henley. Bạn bè của ngôi sao Chelsea tiết lộ: “Cole đã chán ngấy cuộc sống gia đình”.

 

JERMAIN DEFOE

Trong quá khứ, cây săn bàn khét tiếng của Tottenham từng chinh phục được những cô nàng mà Cristiano Ronaldo cũng phải “nể” như Danielle Lloyd, Imogen Thomas, Charlotte Mears, Francoise Boufhal, Sarah Giggle (người mẫu), Chantelle Houghton (ngôi sao truyền hình) hay Alexandra Burke (ca sỹ). Hiện tại Defoe vẫn không chịu lập gia đình, dù cô nàng Anne Marie Moore sắp biến anh trở thành một... ông bố bất đắc dĩ.

MICHAEL BALLACK

Chia tay sự nghiệp thi đấu, cựu thủ quân đội tuyển Đức cũng chia tay luôn cô vợ Simone sau 13 năm chung sống. Theo nguồn tin từ báo chí Đức, không có dấu hiệu người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân nhà Ballack. Và cho đến thời điểm này, cựu tiền vệ có biệt danh “Tiểu Hoàng đế” vẫn “giường không gối chiếc”. Ballack từng là niềm mơ ước của rất nhiều người đẹp tại Đức. Còn hiện tại, khi đã xa rời ánh hào quang sân cỏ, liệu cựu ngôi sao Bayern và Chelsea có tìm được cho mình một mỹ nhân mới?

RONALDINHO

Nổi tiếng, giàu có và chịu chơi. Thậm chí, gã Don Juan xứ Samba còn xây cả “cung điện” ở Milan và Rio de Janeiro chỉ để phục vụ cho những đêm vui chơi tới bến với các người đẹp. Nhưng người hâm mộ lại chưa thấy Ro “vẩu” gắn bó lâu dài với một cô nàng cụ thể nào, kể cả là Janaina Mendes, người đẹp đã sinh cho anh một cậu con trai vào năm 2005. Vậy bao giờ Dinho mới chịu chấm dứt cuộc đời độc thân? Quan điểm của cựu ngôi sao Barcelona và Milan rất rõ ràng, anh thích tự do và không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Nguyễn Sơn - Bóng Đá và Cuộc Sống)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X