Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

30 năm vẫn chạy tốt

Thứ Năm 18/06/2009 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã là mẹ của hai nhóc nhưng Danielle Bux cho thấy cô vẫn vô cùng “ngon lành” dù trong trang phục quần bò áo phông thường ngày hay khoác lên mình chiếc váy đỏ dạ hội rực rỡ. Chẳng trách dù đã 48 tuổi song Gary Lineker vẫn tha thiết “xin chết” trước người đẹp.

Cựu danh thủ nổi tiếng người Anh đang rất mong chờ lễ cưới sắp được diễn ra với người tình kém mình tới 18 tuổi. Chính vì vậy, nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của Danielle Bux cựu cầu thủ của Liverpool đã tỏ ra vô cùng ga-lăng khi đặt một bàn VIP trong nhà hàng nổi tiếng Claridge để trãi qua một bữa tối vô cùng lãng mạn của riêng hai người. Sau khi phải trì hoãn để Danielle Bux tham gia cuộc thi nấu bếp trên truyền hình Hell's Kitchen, cuối cùng lễ cưới của cặp đôi này cũng đã được ấn định ngày và địa điểm tổ chức. Điều đáng ngạc nhiên là dù từng chê đầu bếp nổi tiếng Marco Pierre quá khắt khe trong việc nấu ăn song cuối cùng cô vợ hứa hôn của Gary vẫn chọn ông làm người tư vấn thực đơn cho tiệc cưới sắp diễn ra của mình.

Danielle Bux trông vẫn cực kì hấp dẫn dù trong trang phục
đời thường hay dạ hội.

“Marco Pierre thật sự là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về món ăn vì vậy tôi đã hỏi ý kiến ông ấy và nhận được rất nhiều lời khuyên bổ ích. Chắc chắn những món ăn nóng sẽ không có mặt trong thực đơn tiệc cưới lần này, thay vào đó là các thực phẩm tươi mát phù hợp với mùa hè để giúp khách tham dự cảm thấy thoải mái và ngon miệng”, Danielle Bux tâm sự. Còn Gary chỉ nhanh chóng mong đến ngày cưới, cựu cầu thủ của Liverpool từng khẳng định Dani là người rất hiểu và đồng cảm với tâm trạng của anh khi cả hai cùng đã “lỡ một lần đò”. Mong rằng bộ đôi “rổ rá cạp lại” này sẽ tìm được niềm hạnh phúc đích thực trong cuộc đời mình.

Gary Lineker cùng người tình trên đường đến nhà hàng
Claridge.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X