Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 lần thoát chết khó tin của cầu thủ CLB Chapecoense

Thứ Ba 06/12/2016 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alan Ruschel, cầu thủ may mắn thoát nạn trong vụ rơi máy bay của CLB Chapecoense tiết lộ trước đó anh đã 2 lần thoát chết.


Cầu thủ Alan Ruschel của Chapecoense được cho mượn từ Internacional là một trong 6 người đã may mắn đã sống sót sau thảm họa rơi máy bay ở thành phố Medellin, Colombia. Hiện tại, hậu vệ 27 tuổi người Brazil đã có thể tự thở mà không cần sự giúp đỡ của máy móc và có thể nghe được giọng nói của mình. Anh tiết lộ rằng, mình đã suýt chết 3 lần.
3 lan thoat chet kho tin cua cau thu CLB Chapecoense hinh anh
Alan Ruschel (trái) trên chuyến bay định mệnh của CLB Chapecoense


Trước đó, Alan Ruschel đã thoát chết trong một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng và lần này anh đã di chuyển chỗ ngồi trên máy bay trước khi nó bị rơi ở Colombia. Sau đó, anh đã sống sót vì được lực lượng cứu hộ giải cứu.

Bác sĩ Sonagli đã lên tiếng trên các phương tiện truyền thông, cảnh báo Alan Ruschel sau khi anh hồi phục: “ Nếu anh ấy có 7 mạng sống, anh ấy không nên lãng phí 4 lần nữa”.

Hiện tại Alan Ruschel vẫn đang được điều trị tại bệnh viện La Ceja. Gia đình và cô vợ sắp cưới của anh tên là Moa, vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc và cầu nguyện cho anh.

Người anh trai của Alan là Alissen đã lên tiếng cảm ơn những người đã ủng hộ và cầu nguyện cho em trai mình trên trang Instagram cá nhân và rất vui mừng cho biết, Ruschel không còn được cho ăn bằng máy nữa, anh cũng nghe được giọng nói của mình sau khi trải qua nhiều ngày nguy kịch.

Trong số 22 cầu thủ Chapecoense sang Colombia dự trận chung kết lượt đi Copa Sudamericana, chỉ có 3 cầu thủ may mắn sống sót và Alan Ruschel là 1 trong số đó.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X