Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ trẻ thiệt mạng vì tai nạn xe hơi

Thứ Tư 03/08/2016 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cầu thủ trẻ của CLB Maribor (Slovenia) là Damjan Marjanovic và Zoran Baljak vừa thiệt mạng vì tai nạn giao thông trên đường trở về sau một buổi tập.
 

Vụ tai nạn diễn ra chỉ 2 ngày trước khi khởi tranh trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Europa League giữa Maribor và Aberdeen. Trong vụ tai nạn xe hơi thảm khốc này có sự góp mặt của 4 cầu thủ trẻ Maribor. Tiền đạo 21 tuổi người Serbia, Zoran Baljak và hậu vệ cánh trái 20 tuổi người Slovenia, Damjan Marjanovic đều bị thương nặng và không qua khỏi.

Người đồng đội khác là thủ môn 20 tuổi người Serbia, Ljubomira Moravca may mắn thoát chết nhưng đang bị thương nghiêm trọng và được điều trị tích cực ở bệnh viện. Hậu vệ Ziga Lipušček chỉ bị thương nhẹ.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi 4 cầu thủ này cùng di chuyển trên một chiếc ô tô trở về nhà sau khi kết thúc buổi tập cùng đội. Chiếc xe đã lao vào trụ đèn giao thông đặt ở ngã tư. Cú va chạm rất mạnh khiến xế hộp của 4 cầu thủ này vỡ vụn. Khi tai nạn xảy ra, Marjanovic là người cầm lái. Cầu thủ bị nhẹ nhất, Ziga Lipušček ngồi ghế trên.

Ở trận lượt đi giữa Maribor và Aberdeen tại Scotland, 2 đội hòa nhau 1-1 và 4 cái tên gặp tai nạn đều không có mặt trên sân.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X