Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

19 siêu xe BMW i8s đổ bộ vào CLB Leicester City

Thứ Bảy 06/08/2016 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giữ đúng lời hứa vàng ngọc, tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha đã chuyển tới tận tay những cầu thủ của mình phần thưởng đắt giá sau kỳ tích vô địch Premier League 2015/16.

 
Ty phu Thai Lan tang xe cho cac cau thu Leicester City hinh anh
Món quà đắt giá, 19 siêu xe BMW i8s đã tới tận tay các cầu thủ Leicester City

Còn nhớ, sau khi tận mắt chứng kiến đội bóng của mình lần đầu tiên lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/2016, ông chủ CLB Leicester City đồng thời là tỷ phú Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha đã quyết định “thưởng nóng” cho mỗi chân sút một chiếc siêu xe. 
 
Như dự kiến ban đầu, thương hiệu Mercedes B-Class Electric Drive được tỷ phú Thái Lan lựa chọn làm quà cho đội bóng của mình. Tổng giá trị món quà dự kiến là 1 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, đến phút chót, ông chủ “Bầy cáo” lại chơi trội, tăng gấp đôi giá trị món quà bằng 19 chiếc siêu xe BMW i8s, lên đến 2 triệu bảng.
 
Ty phu Thai Lan tang xe cho cac cau thu Leicester City hinh anh
Dàn siêu xe xếp hàng dài choáng ngợp bên ngoài sân King Power

Hiện dàn xe BMW i8s “khủng” đã đổ bộ về “đại bản doanh” của Leicester. Chúng được xếp hàng dài choáng ngợp bên ngoài sân King Power, khiến mọi ánh nhìn của người đi đường đều dồn vào đó. 
 
Điều đáng chú ý, danh sách thi đấu mùa giải trước của Leicester City gồm 23 chân sút, nhưng chỉ có 19 người được tặng quà. Bốn cầu thủ bị “ra rìa” là Joe Dodoo, Andrej Kramaric, Yohan Benalouane (3 người phần lớn ngồi dự bị, hiếm lắm mới được ra sân) và N'Golo Kante (cầu thủ vừa chuyển sang Chelsea với mức giá chuyển nhượng 30 triệu bảng).
 
Ty phu Thai Lan tang xe cho cac cau thu Leicester City hinh anh
Các cầu thủ "Bầy cáo" đang tập luyện chuẩn bị tranh siêu cúp nước Anh với Manchester United

Món quà đắt giá của ông chủ giàu có Srivaddhanaprabha xuất hiện đúng vào thời điểm những “Chú Cáo” đang chuẩn bị tranh siêu cúp nước Anh với đối thủ Manchester United. Vì thế nó được coi là “cú hích” tinh thần rất lớn đối với những chân sút ngôi sao của Leicester.
 
► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X