Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

100 người thương vong sau vụ sập khán đài ở Ấn độ

Thứ Tư 24/03/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gulf News, có ít nhất 100 người bị thương trong một vụ sập khán đài tại một sân vận động ở thành phố Suryapet, vùng Telangana, Ấn Độ.

Tai nạn thương tâm tại một SVĐ ở Ấn độ


Khoảng 5.000 CĐV đã tập trung theo dõi lễ khai mạc Giải vô địch Kabaddi Quốc gia dành cho lứa tuổi thiếu niên lần thứ 47 do Liên đoàn Kabaddi Quốc gia Ấn Độ phối hợp với Hiệp hội Kabaddi vùng Telangana tổ chức ở sân vận động ở thành phố Suryapet, vùng Telangana. 
 
Sập khán đài ở Ấn độ khiến nhiều người thương vong hình ảnh
Sập khán đài ở Ấn độ khiến nhiều người thương vong hình ảnh

Tai nạn thương tâm tại một SVĐ ở Ấn độ


Kabaddi là một trò chơi đồng đội phổ biến ở Ấn độ, mỗi đội chơi gồm 7 người. Đây là bộ môn thể thao được rất nhiều người ở quốc gia này ưa thích, bởi vậy lễ khai mạc đã thu hút số lượng lớn khán giả đến theo dõi. 

Có khoảng 2.000 CĐV ngồi trên khán đài, và tai nạn xảy ra khi khán đài sập xuống khiến nhiều người thương vong. Theo Gulf News, có ít nhất 100 người bị thương, trong đó có 20 người bị thương nặng. Vụ việc khiến mọi người hoảng loạn, tiếng la hét xảy ra ở khắp nơi. 

Cảnh sát địa phương và xe cứu thương ngay lập tức có mặt. Họ lần lượt giải cứu những người mắc kẹt dưới những đống đổ nát. Nhiều khán giả cũng tham gia công tác giải cứu. Những người bị thương đã nhanh chóng được đưa đến các bệnh viện gần nhất. 

Hiệp hội Y khoa Ấn Độ cũng đã nhanh chóng cử đội ngũ bác sĩ chỉnh hình đến hỗ trợ điều trị cho những người bị thương. Người đứng đầu vùng Telangana, ông Jagadish Reddy, cho biết, may mắn là không có người thiệt mạng trong vụ tai nạn sập khán đài này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X