Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

1 người chết trong vụ 2... bà lão đánh nhau vì tranh cãi bóng đá

Thứ Tư 11/05/2016 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một vụ án mạng không đáng có đã xảy ra tại Bồ Đào Nha khi một người phụ nữ cao tuổi đã bị sát hại chỉ vì tranh cãi quanh một trận bóng đá.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Một câu chuyện gây sốc vừa được đưa tin trên truyền thông Bồ Đào Nha. Cuối tuần qua đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng giữa hai người cao tuổi xoay quanh tranh cãi về một trận bóng đá.
1 nguoi chet trong vu 2  ba lao danh nhau vi tranh cai bong da hinh anh
Chiếc gậy đi bộ được xác định là hung khí trong vụ án mạng
Hãng tin CM của Bồ Đào Nha cho hay, một người phụ nữ 69 tuổi đã dùng gậy chống để đánh chết một người phụ nữ 88 tuổi ở cùng phòng tại một nhà từ thiện có tên Santa Casa da Misericórdia ở thành phố Ourique, BĐN. Nguồn tin cho hay vụ án mạng xảy ra do hai người có tranh cãi gay gắt với nhau khi nói về một trận đấu giữa Benfica và Maritimo ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, trận đấu mà Benfica thắng 2-0.

Nạn nhân của vụ án mạng là bà Mariana Vitoria, một người phụ nữ 88 tuổi đã sống ở thành phố Ourique trong nhiều năm nhưng trước đây được sinh trưởng tại Santiago de Cacém, do đó bà Mariana là một fan lâu năm của Benfica.

Trong khi đó hung thủ (chưa được cảnh sát công bố danh tính) là một người dân sống lâu năm ở thành phố Ourique, thuộc quận Beja của BĐN. Maritimo là một CLB đến từ thành phố Funchal (quê hương của Cristiano Ronaldo) cũng thuộc quận Beja. Hung thủ hiện đang bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.

Benfica hiện đang đến rất gần chức vô địch BĐN. Họ đã thắng 19/20 trận gần nhất và đã vượt lên đứng đầu BXH, đứng trên Sporting Lisbon với chỉ 1 vòng đấu còn lại. Đánh bại Nacional ở vòng cuối và Benfica sẽ đoạt chức vô địch năm thứ 3 liên tiếp, một chiến công thần kỳ bởi Benfica đã khởi đầu mùa giải rất thê thảm.

Nhưng vụ án mạng này đã khiến bầu không khí vui mừng của các CĐV Benfica đã lắng xuống. Họ đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nạn nhân, cũng như phàn nàn vì sao những người xung quanh lại không kịp ngăn cản vụ án không đáng có này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X