Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Giữ lời hứa với học trò, HLV cởi hết quần áo trong phòng họp báo

Thứ Sáu 27/08/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brian Priske của Royal Antwerp đã cởi hết quần áo trong phòng họp báo sau khi đội nhà giành vé dự Europa League 2021/22.

Với việc để thua Omonio Nicosia với tỉ số 2-4 ở lượt đi vòng loại Europa League, HLV Brian Priske của Royal Antwerp hứa với toàn đội rằng sẽ cởi hết quần áo trong phòng họp báo nếu đội nhà lật ngược thế cờ.

Và rốt cục, đại diện của Bỉ thắng 2-0 trong trận lượt về, buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Tại đây, Royal Antwerp giành chiến thắng 3-2 để qua đó đánh dấu mùa giải thứ hai liên tiếp góp mặt tại Europa League.

Nói là làm, HLV Brian Priske giữ đúng lời hứa với các học trò. Chiến lược gia 44 tuổi cởi hết sạch quần áo và chỉ quấn 1 chiếc khăn ở dưới để che đi những bộ phận nhạy cảm khi tham gia buổi họp báo sau trận.

Giữ lời hứa với học trò, HLV cởi hết quần áo trong phòng họp báo hình ảnh
HLV  Brian Priske cởi hết quần áo khi tham gia họp báo và chỉ quấn 1 chiếc khăn ở bên dưới.

Các phóng viên có mặt trong buổi họp báo không thể nhịn cười khi chứng kiến cảnh tượng hy hữu này. HLV Brian Priske không ngần ngại tiết lộ cuộc nói chuyện với các học trò trước trận.

"Các cầu thủ nói rằng trận này sẽ thắng 3-0. Thấy vậy, tôi liền bảo rằng nếu Royal Antwerp đi tiếp thì tôi sẽ không mặc gì khi tham dự họp báo.

Hôm nay, toàn đội chơi tốt. Tôi rất vui với màn trình diễn của các học trò. Vì vậy, tôi chẳng có gì phải ngại để thực hiện lời hứa trước trận."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X