Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

1 CĐV bị bắn tử vong sau khi Palmeiras để thua Chelsea

Thứ Ba 15/02/2022 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 CĐV của Palmeiras đã bị bắn tử vong tại Brazil ở vụ bạo loạn diễn ra bên ngoài sân vận động của CLB này sau trận thua 1-2 trước Chelsea ở chung kết FIFA Club World Cup.

1 CĐV bị bắn tử vong sau khi Palmeiras để thua Chelsea

Chelsea đã giành được chiến thắng trước Palmeiras nhờ pha lập công của Kai Havertz trên chấm penalty ở hiệp phụ. Điều đó mang lại niềm vui cho The Blues khi họ hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu ở cấp độ CLB.

CĐV Palmeiras

1 CĐV bị bắn tử vong sau khi Palmeiras để thua Chelsea


Tuy nhiên, các CĐV Palmeiras cũng xem đây là một trận đấu quan trọng và không hài lòng khi đội nhà thua cuộc. Có hàng ngàn CĐV theo dõi tường thuật trận đấu này qua màn hình lớn bên ngoài sân vận động Allianz của Palmeiras. Và sau khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc, bạo loạn đã xảy ra.

Một sĩ quan cảnh sát cho biết: “Có vài vụ đánh nhau nổ ra giữa các CĐV. Nó gây ra một vụ bạo loạn và một người đàn ông đã bị bắn”.

Người đàn ông 40 tuổi có tên là Dante Luiz Oliveira đã qua đời ở vụ bạo loạn này. Kênh UOL Esporte sau đó đã đưa thông tin về cuộc điều tra và thông báo rằng cảnh sát canh nhà tù là Jose Ribeiro Apostolo Junior đã bị bắt để thẩm vấn.

Ông được cho là đã đưa khẩu súng gây ra vụ việc cho một sĩ quan cảnh sát gần đó rồi bị vướng vào vụ hỗn loạn. Camera đã bắt được cảnh Apostolo Junior chạy khỏi một đám đông CĐV và ông khẳng định đã bị họ tấn công. Apostolo Junior nói rằng mình bị đấm đá, thậm chí còn bị trộm mất điện thoại trước khi bị những người này cố gắng lấy khẩu súng.

Sau khi cố gắng chạy trốn, Apostolo Junior bị truy đuổi và một viên đạn đã bắn ra khi các CĐV vây lấy ông. Apostolo Junior thừa nhận đó là thời điểm súng nổ, nhưng ông không chắc chắn mình là người bóp cò hay những người cố gắng giật lấy súng đã làm điều đó.

Real Madrid lo lắng về dớp của Courtois trước thềm đại chiến PSGReal Madrid lo lắng về dớp của Courtois trước thềm đại chiến PSG
Thủ môn Courtois chưa thể giành bất cứ chiến thắng nào trước PSG sau sáu lần chạm trán gần nhất trong cả màu áo Chelsea và Real Madrid.
PSG dọn đường giúp Chelsea chiêu mộ Declan RicePSG dọn đường giúp Chelsea chiêu mộ Declan Rice
Theo TMW, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ N’Golo Kante, qua đó dọn đường giúp Chelsea đưa về tiền vệ Declan Rice của West Ham.
Arsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của ChelseaArsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Chelsea
Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Armando Broja của Chelsea, người đang chơi cực tốt trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X