Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phạt vì xui dại cầu thủ

Thứ Ba 07/08/2007 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Joel Santana của Flamengo đang phải đối mặt với án kỷ luật sau khi một micro được đặt bên đường piste đã bắt được những lời ông xúi giục học trò đá xấu đối thủ trong trận thua 0-3 trước Santos.

Hôm qua, một kênh truyền hình của Brazil đã cho phát rộng rãi bằng chứng mà họ đã có được: "Nếu chúng làm trò hề quanh các cậu, hãy tặng cho chúng những cú đá đẹp mắt vào".

Santana, HLV thứ tư của Flamengo trong mùa giải năm nay, dường như đã rất tức giận với kiểu chuyền bóng qua lại đầy ý khiêu khích của Santos trong những phút cuối cùng của trận đấu diễn ra hôm chủ nhật.

HLV Joel Santana (trái) đang gặp rắc rối chỉ vì vạ miệng

Người phát ngôn của hội đồng kỷ luật LĐBĐ Brazil tuyên bố HLV Santana sẽ phải nhận mức án phạt thích đáng cho hành động khuyến khích các cầu thủ vi phạm luật chơi.

Về phần mình, Santana khẳng định rằng những từ ngữ mà ông nói ra đã bị người ta hiểu sai. Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Santana nói: "Tôi rất bất ngờ với những phản ứng dành cho mỗi từ ngữ mà tôi đã nói ra.

Đó chỉ là một cách diễn đạt thông thường trong bóng đá nhưng lại bị người ta thổi phồng quá mức. Điều mà tôi thực sự muốn nói vào lúc đó là động viên các cầu thủ của mình thi đấu gắng sức hơn. Tôi không hề có ý bảo họ vi phạm luật chơi.

Thực tế là chẳng có chút không khí thù địch nào trên sân cả. Tôi chẳng ra lệnh cho các cầu thủ đá vào người đối phương làm gì và sự thật là cũng chẳng có ai phải nhận thẻ ngày hôm đó cả".

      VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X