Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông thế giới lên án pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Cần Thơ

Thứ Hai 22/03/2021 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ ở Việt Nam, nhiều tờ báo lớn trên thế giới cũng lên án pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Thanh Vũ trong trận đấu giữa Cần Thơ và CAND diễn ra ngày 19-3 ở vòng 1 Giải hạng nhất Việt Nam.

video
Xem lại màn ăn mừng khiêu khích của thủ môn Thanh Vũ 

Ở vòng 1 giải Hạng nhất quốc gia 2021, thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của CLB Cần Thơ đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với màn ăn mừng khiêu khích trọng tài chính sau pha cản phá phạt đền thành công. Hành vi quá khích của Thanh Vũ đã khiến anh phải nhận án treo giò nội bộ của CLB Cần Thơ và rất có thể là án phạt nguội đến từ BTC giải.

Không chỉ bị phạt, thủ môn sinh năm 1992 còn phải nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM, truyền thông trong nước cũng như quốc tế. Tờ AS của Tây Ban Nha đăng bài viết nói về tình huống kể trên với tiêu đề: "Một thủ môn mất kiềm chế và ăn mừng quá khích trước mặt trọng tài".

Pha ăn mừng quá khích khiến thủ môn Cần Thơ nhận nhiều chỉ trích.
 
"Nếu ở giải đấu khác, hành động này của thủ môn chắc chắn sẽ kết thúc bằng một thẻ vàng và anh sẽ bị đuổi vì đã nhận thẻ vàng trước đó"
- tờ AS bình luận.

Trong khi đó, tờ Daily Star của Anh viết: "Giải hạng nhất Việt Nam đã gây chú ý khi một thủ môn có màn ăn mừng đầy tức giận sau khi cản phá thành công quả phạt đền muộn màng. Anh ấy đã trượt gối trước mặt trong tài"
.

Sau khi nương tay và không rút thêm bất cứ thẻ phạt nào cho thủ môn Thanh Vũ ở tình huống này, rất có thể trọng tài Đỗ Anh Đức cũng sẽ phải nhận án phạt từ Ban trọng tài VFF.

Về phía thủ môn Thanh Vũ, Ban kỷ luật VFF sẽ lập Hội đồng xét kỷ luật sau khi nhận được hồ sơ của BTC trận đấu. Nhiều khả năng trong sáng ngày 23/3, án phạt chính thức cho thủ môn của CLB Cần Thơ sẽ được đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X