Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh giải hạng Nhất bị phạt nặng vì lỗi phản ứng trọng tài

Thứ Ba 17/11/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Gia Định vừa phải nhận những án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF do lỗi phản ứng trọng tài.

Chiều qua 16/11, Ban kỷ luật VFF đã ra phán quyết sau những sự việc không hay diễn ra ở trận đấu giữa Gia Định và Phù Đổng ở VCK giải hạng Nhì QG 2020.

Theo đó, Ban kỷ luật đã đưa ra mức phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận đối với các ông Huỳnh Hoàng Trường - Chủ tịch CLB Gia Định và ông Hồ Phú Thọ, Phó đoàn CLB Gia Định.

CLB Gia Địnhbị phạt nặng vì lỗi phản ứng trọng tài hình ảnh
Ông Trần Tiến Đại bị kỷ luật do hành vi thiếu văn hoá với trọng tài

Lý do là vì hai vị này đã có các hành vi thiếu văn hóa và đe dọa trọng tài tại trận đấu giữa Gia Định và Phù Đổng vào ngày 13/11 vừa qua.

Trong khi đó, ông Trần Tiến Đại, Trưởng đoàn đội Gia Định bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận do có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài tại trận đấu trên.

Án phạt này sau đó đã được áp dụng ngay khi Gia Định đối đầu CLB CAND trong trận play-off tranh vé lên hạng ở mùa giải sang năm. Kết quả, đội bóng Sài thành đã giành được thắng lợi 1-0 tối thiểu vừa đủ để cùng Phú Thọ và CLB Phù Đổng có vé lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Ở mùa giải tới, hai giải V-League và hạng Nhất QG sẽ có quy mô số đội tham dự bằng nhau. Điều này được kì vọng sẽ giúp giải đấu trở nên cạnh tranh, hấp dẫn hơn, qua đó giúp sản sinh thêm nhiều nhân tài cho bóng đá Việt Nam.

Giải hạng Nhất đã xác định đủ 14 cái tên sẽ tranh tài ở mùa bóng 2021
3 cái tên thăng hạng sẽ tham dự giải hạng Nhất mùa giải 2021 cuối cùng cũng đã được xác định xong.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X