Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cơn khát danh hiệu của MU sẽ chấm dứt ở mùa giải tới”

Chủ Nhật 06/06/2021 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là khẳng định của tiền vệ Scott McTominay. Ngôi sao sinh năm 1996 tự tin vào việc Quỷ đỏ sẽ có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer ở mùa giải 2021/22.

Scott McTominay tự tin MU sẽ có danh hiệu mùa tới


Mùa giải năm nay, MU về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Man City 12 điểm trên BXH. Đội chủ sân Old Trafford cũng lọt vào trận chung kết Europa League, nhưng để thua Villarreal với tỷ số 10-11 ở loạt đá luân lưu cân não.
McTominay hy vọng MU sẽ giành danh hiệu ở mùa giải tới

McTominay hy vọng MU sẽ giành danh hiệu ở mùa giải tới


Đích thân HLV Solskjaer xác nhận MU sẽ có thêm một vài bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2021, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Ông thầy người Na Uy muốn đưa về một tiền đạo, một cầu thủ chạy cánh phải và một trung vệ ở đẳng cấp cao.

Chứng kiến MU đang chơi tốt dần lên dưới thời HLV Solskjaer, tiền vệ Scott McTominay tự tin vào khả năng Quỷ đỏ giành danh hiệu ở mùa giải tới. Anh nói:

“Tất nhiên, chúng tôi cảm thấy thất vọng khi thua trong trận chung kết Europa League. Bạn sẽ không bao giờ muốn trải nghiệm cảm giác đó một lần nữa. Tôi đã xem lại trận đấu và nhận ra chúng tôi đã sai ở đâu. Dù sao thì mọi thứ cũng đã khép lại”.

“Mùa giải vừa rồi chúng tôi chơi tốt hơn mùa trước nữa, tất cả đều thấy điều đó. MU ngày càng hoàn thiện và đến gần hơn với những danh hiệu. Tôi tin rằng mùa tới MU sẽ tốt hơn nữa và chúng tôi sẽ giành danh hiệu. Tôi tự tin vào khả năng đội bóng sẽ có chiếc cúp vô địch đầu tiên dưới thời Solskjaer”.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải vừa qua. Tôi đang hy vọng sẽ thể hiện tốt ở VCK Euro 2020 trong màu áo ĐT Scotland. Luôn rất vinh dự khi được chơi ở những giải đấu lớn như VCK Euro hay World Cup”.
Conte gợi ý về việc đến Mỹ hành nghề trong tương laiConte gợi ý về việc đến Mỹ hành nghề trong tương lai
Antonio Conte đã ám chỉ rằng ông quan tâm đến việc sang giải Nhà nghề MLS làm việc trong tương lai khi rất muốn trải nghiệm cuộc sống ở Mỹ.
De Gea ngầm trách MU về cách đối xử với RomeroDe Gea ngầm trách MU về cách đối xử với Romero
De Gea đã gửi lời tạm biệt tới Sergio Romero và khẳng định thủ thành người Argentina xứng đáng được đối xử tốt hơn ở CLB tiếp theo.
Daniel James tuyên bố sẽ trở thành một con người khác ở MU mùa tớiDaniel James tuyên bố sẽ trở thành một con người khác ở MU mùa tới
Daniel James khẳng định anh sẽ chơi tốt hơn vào mùa giải tới sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở mùa giải 2020/21.
HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem thêm tiền đạo về MUHLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem thêm tiền đạo về MU
HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem về thêm tân binh ở vị trí tiền đạo cho Man United sau khi “Quỷ đỏ” chỉ về đích thứ 2 ở mùa giải vừa qua.
MU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFAMU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFA
Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA đã chính thức công bố 11 cái tên xuất sắc nhất, nằm trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X