Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng sau kết quả bốc thăm tứ kết UEFA Champions League

Thứ Bảy 20/03/2021 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau khi biết kết quả bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21.

Lá thăm may rủi đưa CLB Liverpool chạm mặt 'người cũ' Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League năm nay. Đây sẽ là một cơ hội tốt để đội bóng chủ sân Anfield đòi lại món nợ để thua ở trận chung kết châu Âu trước Los Blancos cách đây gần 3 năm.

Và sau khi HLV Zidane đưa ra những nhận xét về đối thủ Liverpool, HLV Klopp mới đây cũng đã có những chia sẻ của mình, trước màn so tài hấp dẫn sắp tới.

Klopp lên tiếng sau kết quả bốc thăm tứ kết UEFA Champions League hình ảnh
Klopp tỏ rõ sự thận trọng trước màn tái đấu Real Madrid

Nhà cầm quân người Đức nói: "Đây sẽ là trận đấu vô cùng thú vị. Dù khó khăn nhưng tôi cảm thấy ổn vì nếu nhìn vào tất cả các đội bóng khác, bạn sẽ phải thốt lên: 'Ôi Chúa ơi', bởi lẽ rõ ràng các CLB ở vòng này đều rất mạnh mẽ và chất lượng. Đó là sự thật.

Thế nên tôi thật sự trông chờ vào màn so tài sắp tới. Gần 3 năm trước, chúng tôi từng đối đầu Real và đó là 1 buổi tối khó khăn với Liverpool. Vì vậy có cơ hội tái đấu Real thực sự rất tuyệt".

Dù mới chỉ một lần chạm mặt Real khi dẫn dắt Liverpool nhưng trước đó Klopp đã nhiều lần đối đầu đội bóng Hoàng gia khi còn là HLV trưởng Dortmund. Song ở lần gặp nhau này, ông cũng thấy một số khác biệt khi Real Madrid đã không còn siêu sao Ronaldo.

Klopp nói thêm: "Đây là lần đầu tôi đối đầu họ khi Cristiano Ronaldo không còn ở đó, cả Gareth Bale nữa. Tuy nhiên rõ ràng Real vẫn còn Sergio Ramos, Raphael Varane, Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Dani Carvajal và Karim Benzema, cộng với một số tài năng trẻ. Một lần nữa, tôi thực sự trông chờ vào cuộc đấu này".

Vị thuyền trưởng Liverpool cũng thừa nhận mình không muốn gặp các đội bóng Anh: "Tôi nghĩ mọi đội đều có suy nghĩ như thế. Ví dụ như Bayern thường không thích đấu với Dortmund vì họ cùng đến từ Đức và đã quá hiểu nhau. Tương tự Liverpool cũng không muốn gặp Man City và Chelsea. Tránh được họ càng lâu bao nhiêu sẽ càng tốt".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X