Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải hạng Nhất 2020 kết thúc giai đoạn 1: Xác định các ứng viên vô địch

Thứ Tư 30/09/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải hạng Nhất Quốc gia 2020 đã chính thức kết thúc giai đoạn 1 sau khi các đội thi đấu xong vòng 11 vào chiều nay 30/9. Và danh sách các ứng viên vô địch giải đấu cũng đã được xác định.

Vào chiều ngày 30/9, các trận đấu tại vòng 11 giải hạng Nhất Quốc gia 2020 đã chính thức diễn ra. Dù phải làm khách trên sân Đắk Lắk, ứng viên vô địch Bà Rịa Vũng Tàu vẫn giành được thắng lợi với tỷ số 1-0 chung cuộc. 

Điều này giúp “Ó biển” tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu BXH với 24 điểm sau vòng đấu thứ 11. Bám đuổi ngay sau BRVT với 4 điểm ít hơn chính là CLB Sanna Khánh Hòa. 

Mặc dù vừa chia tay 3 cầu thủ trụ cột song điều này không làm đội bóng phố Biển suy sụp, mà ngược lại họ còn có thêm quyết tâm để giành vé thăng hạng mùa tới. Bằng chứng là đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đã dễ dàng hạ gục Đồng Tháp trên sân nhà với cách biệt 3 bàn.

Cũng có chiến thắng như Khánh Hòa còn có Bình Định khi đội bóng này hạ gục đội chủ nhà Phố Hiến với thắng lợi tổi thiểu 1-0 do công của cựu cầu thủ Thanh Hoá – Lê Thanh Bình. 3 điểm có được ở trận này cũng giúp Bình Định vượt qua chính Phố Hiến để leo lên chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với cùng 20 điểm.

Gây thất vọng ở vòng này còn có CLB Huế khi họ đã để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Bình Phước. Trận thua này cũng khiến Huế bị loại khỏi cuộc đua vô địch khi chỉ xếp thứ 7 với 15 điểm, trong khi Bình Phước vượt qua Huế để góp mặt trong nhóm 6 đội dẫn đầu với 17 điểm.

Khép lại giai đoạn 1 của giải hạng Nhất năm nay, BTC cũng đã xác định được 6 cái tên sẽ bước vào cuộc đua vô địch là BRVT, Khánh Hòa, Bình Định, Phố Hiến, Bình Phước và An Giang. Trong khi đó, các đội sẽ phải đá vì mục tiêu trụ hạng trong giai đoạn 2 bao gồm: Huế, Tây Ninh, Đắk Lắk, Cần Thơ, Long An và Đồng Tháp. 

Với việc giải hạng Nhất năm nay chỉ có 1 suất lên hạng mà không còn suất đá play-off, điều này càng khiến cuộc đua tranh suất lên hạng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X