Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi điểm với thầy Park, Anh Đức khẳng định tuổi tác không phải là vấn đề

Thứ Hai 22/03/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo lão tướng bày tỏ niềm hạnh phúc trong ngày trở lại với bóng đá và khẳng định tuổi tác với anh không phải là gánh nặng.
Trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán, tiền đạo Anh Đức đã ghi bàn để giúp CLB Long An thoát thua trước Phố Hiến trong ngày khai màn giải Hạng nhất Quốc gia 2021.

Sau trận đấu, tiền đạo kỳ cựu này chia sẻ với Zing: "Tôi cảm thấy rất vui khi được trở lại với bóng đá và ra sân ở trận đấu này. Tôi hạnh phúc khi được tiếp tục với đam mê của mình, không quan tâm đến việc người ta có nói mình hết thời hay không. Mọi người hãy nhìn vào thực tế".
Anh Đức nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới hình ảnh
Anh Đức tỏa sáng với bàn thắng trong trận hòa 1-1 giữa Phố Hiến và Long An.

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Anh Đức vẫn duy trì thể lực rất tốt. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút và có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB
 Long An. Sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo trên khán đài rất có thể sẽ là tín hiệu vui cho Anh Đức về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Về vấn đề tuổi tác, Anh Đức cho biết: "Mọi người cứ nói về độ tuổi, nhưng điều quan trọng là phải nhìn màn trình diễn trên sân, xem cầu thủ hoạt động như thế nào mới đánh giá được. Trên thế giới, nhiều cầu thủ 40, 50 tuổi vẫn chơi bóng được vì họ có sự chuẩn bị, giữ gìn sức khỏe và đảm bảo thể lực".

HLV Park Hang-seo từng nhiều lần lên tiếng than phiền rằng ông chưa thể tìm ra tiền đạo đủ chất lượng khoác áo ĐT Việt Nam ngoài 3 cái tên Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh. Ở vòng 4 V.League 2021, cả 3 cầu thủ trên đều không thể ghi bàn. Chính vì vậy, pha lập công ra mắt Long An của Anh Đức vừa rồi có thể là điểm cộng để ông thầy người Hàn Quốc cân nhắc triệu tập anh trở lại ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho loạt trận quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X