Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Derby County có thể bị trừ ít nhất 15 điểm mùa tới

Thứ Bảy 26/03/2022 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Derby County có nguy cơ bị trừ 15 điểm ở mùa giải tới nếu như chủ mới không giải quyết được chỗ nợ còn tồn động theo luật quy định.

Derby County có thể bị trừ ít nhất 15 điểm mùa tới

Công ty điều hành Quantuma được cho là sẽ chọn ra một nhà thầu được ưu tiên mua lại Derby County vào tuần sau. Có khoảng 5 bên đang bày tỏ sự quan tâm tới đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất.

Rooney

Derby County có thể bị trừ ít nhất 15 điểm mùa tới


Tuy nhiên, chủ mới của Derby County phải đồng ý chi trả 25% khoản tiền nợ. Nếu không thanh toán khoản tiền này đúng hạn thì Derby County sẽ bị trừ ít nhất 15 điểm.

Hiện tại, The Rams đang kém vị trí an toàn 8 điểm khi mùa giải còn 7 trận đấu. Ở mùa giải năm nay, đoàn quân của Rooney bị trừ 12 điểm vì vỡ nợ vào tháng 9 và trừ thêm 9 điểm vì vi phạm quy định về tài chính.

HLV Wayne Rooney đã rất nỗ lực giúp Derby County níu kéo hy vọng trụ hạng ở mùa giải này dù bị trừ những điểm số khổng lồ. Tuy nhiên, trụ hạng vẫn là thách thức quá lớn với Derby County. Trừ khi họ tạo ra một phong độ ấn tượng vào cuối mùa giải, nếu không thì vượt qua Reading là nhiệm vụ không tưởng.

Nếu bị trừ 15 điểm ở mùa giải tới, Derby County sẽ lại tiếp tục bị đẩy vào một cuộc đua trụ hạng. Vấn đề còn trở nên nghiêm trọng hơn khi mà The Rams nhiều khả năng sẽ mất thêm các trụ cột sau khi mùa giải này khép lại.
Trong trường hợp HLV Rooney cũng rời đi thì nhiều khả năng Derby County sẽ tiếp tục tụt hạng. Điều này có thể xảy ra khi mà Rooney đã thể hiện tốt và bắt đầu được các đội bóng khác quan tâm.

Man City gia nhập cuộc đua giành RaphinhaMan City gia nhập cuộc đua giành Raphinha
Man City đang khiến cho câu chuyện về tương lai Raphinha trở nên nóng hơn bao giờ hết, Man xanh là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ người Brazil.
Bảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhậpBảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhập
Tiền vệ Bruno Fernandes được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với MU, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 240.000 bảng/tuần.
Đây! Đội hình ra sân của tuyển Anh trước Thụy SĩĐây! Đội hình ra sân của tuyển Anh trước Thụy Sĩ
Anh vs Thụy Sĩ trong trận giao hữu trên sân Wembley, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X