Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suriname vs Guadeloupe (6h00 ngày 21/7 – Gold Cup: Trận đấu của danh dự

Thứ Ba 20/07/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Suriname và Guadeloupe đều đã không còn cơ hội đi tiếp ở bảng C, song hai đội quyết tâm giành chiến thắng để rời giải trong tư thế ngẩng cao đầu.

Trận đấu thủ tục


Suriname và Guadeloupe đều không được đánh giá cao ở Gold Cup 2021, họ bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với Costa Rica và Jamaica. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, cả Suriname và Guadeloupe đều phải nhận những kết quả bất lợi ở 2 lượt trận đầu tiên.
 
Suriname vs Guadeloupe (

Suriname và Guadeloupe đều đã không còn cơ hội vào tứ kết Gold Cup 2021


Suriname từng gây ấn tượng khi đánh bại Bermuda 6-0 trong trận giao hữu trước thềm Gold Cup, song họ có màn ra mắt giải đấu bằng trận thua 0-2 trước Jamaica. Đó là trận đấu mà Suriname thậm chí kiểm soát bóng nhiều hơn và dứt điểm gần gấp đôi đối thủ (11 so với 7), nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ không thể giành điểm.

Ở lượt trận thứ 2, đội bóng của HLV Dean Gorre được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng mạnh nhất bảng Costa Rica. Có một chút bất ngờ khi họ thi đấu có phần áp đảo đối thủ và thậm chí đã dẫn trước 1-0. Thế nhưng các sai lầm hớ hênh của hàng thủ khiến Suriname phải trả giá khi để thua ngược với tỷ số 1-2 vô cùng đáng tiếc. 

Bên kia chiến tuyến, Guadeloupe khởi đầu Gold Cup bằng thất bại 1-3 trước Costa Rica. Chiếc thẻ đỏ của Solvet ở phút 54 là bước ngoặt khiến đội bóng này không thể giành điểm. Trong bối cảnh 10 chống 11 và đang bị dẫn 1-2, họ đã không thể có bàn gỡ hòa mà phải nhận thêm một bàn thua. 

Đến lượt trận thứ 2 với Jamaica, Guadeloupe chơi không tồi. Họ tạo ra một thế trận tốt và vượt lên ngay phút thứ 4 sau tình huống đốt lưới nhà của đối phương. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội bóng này để thua ngược 1-2.

Để thua sau 2 lượt trận đầu tiên, cả Guadeloupe và Suriname đều đã chính thức hết cơ hội giành vé vào vòng tứ kết. Tuy nhiên trận đấu giữa Suriname vs Guadeloupe vẫn mang ý nghĩa danh dự lớn đây có thể coi là Chung kết vùng biển Caribe. Cả Suriname và Guadeloupe chắc chắn đều không muốn rời giải trắng tay, một chiến thắng với 3 điểm là lời chào ý nghĩa với Gold Cup 2021.
 
Suriname vs Guadeloupe (

Suriname vs Guadeloupe trong trận đấu thủ tục ở lượt trận cuối bảng C


Nhận định Suriname vs Guadeloupe nghiêng một chút về phía thầy trò HLV Dean Gorre, nhưng như thế không có nghĩa là Guadeloupe không có cơ hội giành chiến thắng. 

Cả hai đội tuyển đều sẽ có được đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Trong quá khứ hai đội từng có 2 lần đối đầu, mỗi bên có một chiến thắng. Khi mà đã chính thức bị loại, khả năng hai đội chơi tấn công cống hiến và trận đấu kết thúc với nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.


Phong độ gần đây của Guadeloupe và Suriname


Suriname vs Guadeloupe (
Kết quả đối đầu gần nhất

Suriname vs Guadeloupe (
Đội hình dự kiến 


Suriname:
Hahn; Haps, Donk, Malone, Klaiber; Leerdam, Becker, Eduard; Jozefzoon, Vlijter, Comvalius.
Guadeloupe: Thuram; Irep, Pineau, Baron, Casimir, Alphonse; Annette, Saint-Maximin, Tille; Romagen, Mirval.


Dự đoán tỷ số: 3-2

Trực tiếp bóng đá Gold Cup 19/7: Mexico vs El Salvador, Guatemala vs Trinidad and TobagoTrực tiếp bóng đá Gold Cup 19/7: Mexico vs El Salvador, Guatemala vs Trinidad and Tobago
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 19/7/2021, link xem trực tuyến live kết quả trận đấu Guatemala vs Trinidad and Tobago, Mexico vs El Salvador bảng A Cúp Vàng...
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 19/7/2021: Mỹ vs Canada phân định ngôi đầuTrực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 19/7/2021: Mỹ vs Canada phân định ngôi đầu
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 19/7/2021, link xem trực tuyến live kết quả trận đấu Martinique vs Haiti, Mỹ vs Canada bảng B Cúp Vàng CONCACAF
Nhận định Trinidad & Tobago vs Guatemala (09h00 ngày 19/07 – Gold Cup): Còn nước còn tátNhận định Trinidad & Tobago vs Guatemala (09h00 ngày 19/07 – Gold Cup): Còn nước còn tát
Nhận định Trinidad & Tobago vs Guatemala nghiêng một chút về phía thầy trò Angus Eve. Nếu như Trinidad & Tobago vẫn còn cơ hội đi tiếp thì Guatemala chính thức...
Nhận định Mexico vs El Salvador (09h00 ngày 19/7 – Gold Cup): Đại chiến vì ngôi đầuNhận định Mexico vs El Salvador (09h00 ngày 19/7 – Gold Cup): Đại chiến vì ngôi đầu
Nhận định Mexico vs El Salvador nghiêng hẳn về phía thầy trò Gerardo Martino, sẽ không bất ngờ nếu Mexico giành chiến thắng và leo lên ngôi đầu ở bảng A.
Nhận định Mỹ vs Canada (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Ai mới là số 1?Nhận định Mỹ vs Canada (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Ai mới là số 1?
Nhận định Mỹ vs Canada bảng B Gold Cup 2021 tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X