Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Canada (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Ai mới là số 1?

Chủ Nhật 18/07/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Mỹ vs Canada bảng B Gold Cup 2021 tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này.

Không dễ cho nước chủ nhà của Gold Cup 2021


ĐT Mỹ là nước chủ nhà của Gold Cup 2021, song HLV Gregg Berhalter chỉ coi giải đấu này mang yếu tố thử nghiệm thay vì vô địch bằng mọi giá. Theo đó, những ngôi sao tốt nhất của bóng đá nước này như Zack Steffen (Man City), Chituru Odunze (Leicester), Carter-Vickers (Tottenham), John Brooks (Wolfsburg), Sergino Dest (Barcelona), McKennie (Juventus), Christian Pulisic (Chelsea) hay Giovanni Reyna (Dortmund) đều không được triệu tập. 
 
Mỹ vs Canada

Mỹ chính thức đi tiếp ở bảng B Gold Cup 2021


Với đội hình không phải mạnh nhất, Mỹ có màn khởi đầu không quá ấn tượng trong trận ra quân. Theo đó, họ chỉ vượt qua Haiti với tỷ số 1-0. Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Gregg Berhalter kiểm soát bóng tới gần 70% nhưng lại để đối phương dứt điểm tới 10 lần, 3 trong số đó đi trúng khung thành. Chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Matt Turner mới giúp đội chủ nhà có được chiến thắng tối thiểu, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở bảng B.

Đến lượt trận thứ 2, Mỹ chỉ phải gặp Martinique, đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng đấu này. Không bất ngờ khi Mỹ nã vào lưới đối phương tới 6 bàn thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua. Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đấu với Haiti và Martinique, đội bóng của Gregg Berhalter đã chính thức vượt qua vòng bảng trước một lượt trận.

Tuy nhiên Mỹ vẫn phải xếp nhì bảng, bởi đối thủ lớn nhất của họ là Canada cũng toàn thắng cả 2 trận đầu, thậm chí còn ấn tượng hơn. Ở lượt trận thứ 3 bảng B, Mỹ sẽ có trận đối đầu trực tiếp với Canada. Trong 33 lần gặp nhau trước đây, Mỹ đã đánh bại Canada 14 lần và để thua 10 trận. Do đang thua thiệt so với đối thủ về hiệu số, Matt Turner và các đồng đội sẽ buộc phải giành chiến thắng mới có thể hy vọng vào ngôi đầu bảng.
 
Mỹ vs Canada

Mỹ vs Canada lượt trận thứ 3 bảng B Gold Cup 2021


Tuy nhiên, không dễ để đội chủ nhà có được 3 điểm bởi đối thủ của họ cũng đang thi đấu tuyệt hay. Canada đã thể hiện phong độ ấn tượng ở 2 lượt trận đầu tiên ở bảng B, họ thắng cả Martinique lẫn Haiti với cùng tỷ số 4-1. Dù bằng điểm và cả hiệu số bàn thắng bại với Mỹ, song lại ghi được nhiều bàn thắng hơn (8 so với 7) nên đội bóng xứ lá phong đang tạm dẫn đầu bảng đấu này.

Không chỉ thể hiện sức mạnh ở bảng B, Canada còn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Gold Cup 2021. HLV John Herdman đã triệu tập gần như tất cả những cầu thủ mạnh nhất của bóng đá nước này để tham dự giải đấu năm nay. Chỉ có những ngôi sao không thể tham dự bởi chấn thương mới được phép vắng mặt. 
 
Mỹ vs Canada

 Canada cũng toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên và đang dẫn đầu bảng B


Thành tích tốt nhất của Canada ở một kỳ Gold Cup là lọt vào bán kết năm 2007, giải đấu năm nay họ đang quyết tâm tạo ra bước đột phá. Trong thời gian gần đây Canada cũng gây nhiều khó khăn cho tuyển Mỹ. Theo đó 5 lần đụng độ gần nhất họ có 1 chiến thắng, hòa 2 và phải nhận 2 thất bại.

Nhận định Mỹ vs Canada vẫn nghiêng một chút về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, với việc Canada đang duy trì quyết tâm rất cao còn Mỹ không có đội hình mạnh nhất, nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.


Phong độ gần đây của Mỹ 


Mỹ vs Canada
Phong độ gần đây của Canada


Mỹ vs Canada
Kết quả đối đầu gần nhất


Mỹ vs Canada
Đội hình dự kiến


Mỹ: Turner; Robinson, Sands, Zimmerman, Vines; Bello, Lletget, Busio, Lewis; Zardes, Dike

Canada: Crepeau; Miller, Vitoria, Henry; Buchanan, Kaye, Eustaquio, Osorio, Fraser; Larin, Akinola


Dự đoán tỷ số
: 1-1

Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 18/7: Grenada vs Qatar, Panama vs HondurasTrực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 18/7: Grenada vs Qatar, Panama vs Honduras
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 18/7/2021, link xem trực tuyến live kết quả trận đấu Grenada vs Qatar, Panama vs Honduras bảng D Cúp Vàng CONCACAF
Nhận định Honduras vs Panama (08h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Củng cố ngôi đầuNhận định Honduras vs Panama (08h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Củng cố ngôi đầu
Nhận định bóng đá Honduras vs Panama nghiêng hẳn về phía Honduras, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng này có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng D.
Nhận định Grenada vs Qatar (06h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Lấy trứng chọi đáNhận định Grenada vs Qatar (06h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Lấy trứng chọi đá
Nhận định Grenada vs Qatar nghiêng hẳn về phía đại diện của châu Á, sẽ không bất ngờ nếu Qatar giành 3 điểm đầu tiên ở bảng D Gold Cup 2021.
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 17/7: Guadeloupe vs Jamaica, Suriname vs Costa RicaTrực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 17/7: Guadeloupe vs Jamaica, Suriname vs Costa Rica
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 17/7/2021, link xem trực tuyến live kết quả trận đấu Guadeloupe vs Jamaica, Suriname vs Costa Rica bảng C Cúp Vàng CONCACAF
Nhận định bóng đá Suriname vs Costa Rica 7h30 ngày 17/7 (Gold Cup 2021)Nhận định bóng đá Suriname vs Costa Rica 7h30 ngày 17/7 (Gold Cup 2021)
Suriname vs Costa Rica lúc 7h30 ngày 17/7 (Cúp vàng CONCACAF/Gold Cup 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X