Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Martinique vs Haiti (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Trận đấu thủ tục

Chủ Nhật 18/07/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Martinique vs Haiti đều không còn cơ hội đi tiếp ở bảng B Gold Cup 2021 sau khi đã để thua ở 2 lượt trận đầu tiên, cuộc đọ sức giữa họ bây giờ chỉ còn mang tính chất thủ tục.
Martinique vs Haiti không được đánh giá cao ở Gold Cup 2021, họ còn rơi vào bảng B với 2 ứng viên vô địch là Mỹ và Canada. Giới chuyên môn dự đoán rằng hai đội bóng này sẽ sớm rời giải bởi không có cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp với 2 đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Và những gì diễn ra đúng như vậy. 
 
Martinique vs Haiti

Martinique và Haiti đều không còn cơ hội đi tiếp ở bảng B Gold Cup 2021


Haiti dù đã chơi rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Mỹ ở ngày ra quân, sau đó họ thua tiếp 1-4 trước Canada ở lượt trận thứ 2. Còn với Martinique, họ cho thấy mình là đội bóng yếu nhất bảng B. Đội bóng này khởi đầu giải đấu bằng thất bại 1-4 trước Canada, sau đó họ tiếp tục nhận thất bại 1-6 trước Mỹ.

Trên bảng xếp hạng bảng B, Haiti dù chưa có điểm nào như Martinique nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Dù không còn khả năng đi tiếp nhưng các cầu thủ Haiti quyết tâm giành một chiến thắng để ngẩng cao đầu rời Gold Cup 2021.

Martinique đang có mạch 8 trận không biết tới mùi thắng lợi, nhiều khả năng họ sẽ phải nhận thêm một thất bại nữa ở giải đấu năm nay. Đáng lưu ý, Martinique vừa để thua tới 4, hòa 1 và thắng có 1 trận trong số 6 lần gần nhất chạm mặt Haiti. Ở trận đấu gần nhất, Martinique để thua với tỷ số 0-3 trước đối thủ.
 
Martinique vs Haiti

Martinique vs Haiti trong trận đấu vì danh dự


Trong lần thứ 3 liên tiếp góp mặt tại giải đấu số 1 khu vực, Martinique không có nhiều thay đổi khi lọt vào vòng bảng nhưng không thể tiến xa và điều này đã lặp lại vào năm 2021. Đánh giá về kết quả của họ ở 2 lượt đấu đầu tiên, có vẻ như đoàn quân của HLV Mario Bocaly đã có một bước lùi vì họ chỉ ghi 2 bàn và nhận tới 10 bàn thua.

Nhận định Martinique vs Haiti nghiêng hẳn về phía thầy trò Jean-Jacques Pierre. Tổng hợp những thống kê về phong độ và đối đầu, người hâm mộ không bất ngờ nếu Martinique phải nhận 3 thất bại ở Gold Cup 2021.


Phong độ gần đây của Haiti và Martinique

Martinique vs Haiti
Martinique vs Haiti
Đội hình dự kiến 


Martinique: Meslien; Burner, Babin, Felicitet, Cretinoir; Jougon, Abaul, Vitulin; Reuperne, Riviere, Fortune.

Haiti:
Duverger; Arcus, Ade, Experience, Christian; Pierre, Clerveaux; Lambese, Etienne, Bissainthe; Damus.


Dự đoán tỷ số: 1-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X