Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cuba vs Guadeloupe 6h30 ngày 2/7 (CONCACAF Gold Cup 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuba vs Guadeloupe thuộc giải CONCACAF Gold Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cuba vs Guadeloupe

Cuộc chạm trán giữa Cuba và Guadeloupe thuộc lượt trận thứ hai bảng D CONCACAF Gold Cup. Ngày ra quân, Guadeloupe đã thu về kết quả thuận lợi khi hòa 2-2 trước ứng cử viên cho ngôi vương là Canada. Kết quả có phần may mắn với Guadeloupe bởi họ chỉ gỡ hòa nhờ tình huống cầu thủ Canada "đốt đền" ở phút 90+3. Trong khi đó, Cuba thua Guatemala 1-2 qua đấy "đội sổ" bảng D sau lượt mở màn.

Cuba vs Guadeloupe
Nhận định Cuba vs Guadeloupe CONCACAF Gold Cup 2023

Việc cầm chân được đội tuyển mạnh nhất bảng (Canada) giúp Guadeloupe rộng đường vào tứ kết. Giới nhận định bóng cho rằng đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Jocelyn Angloma sẽ chắc suất đi tiếp nếu giành 4 điểm, tức thắng một, hòa một trong hai lượt còn lại. Mục tiêu nằm trong tầm tay Guadeloupe bởi nhiều khả năng họ sẽ giành chiến thắng sau khi gặp Cuba.

Phong độ gần đây ủng hộ Guadeloupe vượt qua Cuba để sở hữu ba điểm đầu tiên tại giải. Màn trình diễn trước Canada phần nào cho thấy sự đáng gờm phía Guadeloupe. Nó nối dài chuỗi bất bại của Ambrose cùng đồng đội lên 3 trận sau các lần đánh bại Antigua & Barbuda (5-0) và Guyana (2-0) tại vòng loại của kỳ Gold Cup năm nay.

Đừng quên trước ba trận vừa nêu, Guadeloupe trải qua 3 thất bại liên tiếp, trước CLB Bastia đến từ Pháp ở giao hữu và Antigua & Barbuda cũng như chính Cuba tại lượt về CONCACAF Nations League đồng thời không ghi nổi bàn nào. Rõ ràng hiệu quả lối chơi của Guadeloupe đã có bước đại nhảy vọt. Đó là bàn đạp tốt để họ hướng tới thắng lợi việc khuất phục Cuba.

Trái ngược với Guadeloupe đã khởi sắc là một Cuba sa sút, chẳng những không biết thắng mà còn thua liểng xiểng. 3 lần ra sân trở lại đây, Cuba đều nhận thất bại, lần lượt trước Chile (0-3), Uruguay (0-2) trong khuôn khổ giao hữu và Guatemala tại Gold Cup. Thành tích chỉ ra sự thụt lùi nghiêm trọng bởi trước đấy đội tuyển được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Pablo Elier Sanchez bất bại 7 trận liền, trong đó bỏ túi tận 6 chiến thắng.

Đáng nói, mạch 7 trận diễn ra trong bối cảnh Cuba giữ vị thế cửa trên (trước những Barbados, Antigua & Barbu, CH Dominica và Guadeloupe) còn 3 trận thua mới đây đều là khi họ nằm cửa dưới. Bước vào trận gặp Guadeloupe sắp tới, Cuba cũng mang thân phận cửa dưới. Do đó, kịch bản đội bét bảng tiếp tục "phơi áo" hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định hiệp 1 Cuba vs Guadeloupe

Guadeloupe đang có 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở hiệp thứ nhất. Bên kia chiến tuyến, Cuba lại không thể ghi bàn trước giờ nghỉ trong 3 lần ra sân trở lại đây. Giữa một bên chú trọng phòng ngự và một kẻ không biết cách khai hỏa sớm, 45 phút đầu cuộc chạm trán nhiều khả năng sẽ không hấp dẫn, nghèo nàn bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Cuba vs Guadeloupe

Sau một chuỗi gồm 9 trận ghi được bàn, Cuba đã "tịt ngòi" trong cả 3 lần ra sân mới đây, trước Chile, Uruguay và Guatemala. Hỏa lực yếu ớt khiến họ khó làm tung lưới Guadeloupe, nhất là bởi đối thủ sẽ phải siết lại hàng thủ sau khi nhận 2 bàn thua khi đụng Canada. Theo nhận định bóng đá đêm nay, kịch bản trên 2 bàn khó xảy ra.

Dự đoán kết quả Cuba vs Guadeloupe: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Cuba vs Guadeloupe 6h30 ngày 27 (CONCACAF Gold Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của Cuba
Nhận định Cuba vs Guadeloupe 6h30 ngày 27 (CONCACAF Gold Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Guadeloupe
Nhận định Cuba vs Guadeloupe 6h30 ngày 27 (CONCACAF Gold Cup 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cuba: Arozarena; Morejon, Mendez, Cavafe, Corrales; Perez; Paradela, A. Hernandez, Pozo-Venta; Ruiz, Matos.
  • Guadeloupe: Rouyard; Alphonse, Lina, Avinel, Baron; Rotsen, Gravillon; Tell, Plumain, Phaeton; Ambrose.

BXH CONCACAF Gold Cup 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X