Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Costa Rica vs Jamaica (06h00 ngày 21/7 - Gold Cup): Cân sức cân tài

Thứ Ba 20/07/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Costa Rica vs Jamaica tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu ở bảng C Gold Cup 2021.

Costa Rica vs Jamaica đều đã chính thức đi tiếp


Tại bảng C Gold Cup 2021, cả Costa Rica và Jamaica được đánh giá cao hơn hẳn so với 2 đối thủ còn lại là Guadeloupe và Suriname. Hai đội bóng này cũng đã chứng tỏ khả năng của mình, chính vì thế, việc họ sớm giành vé qua vòng bảng là điều không có gì bất ngờ.
 
Costa Rica vs Jamaica

Costa Rica toàn thắng 2 trận ở bảng C Gold Ciup 2021


Ở lượt đấu đầu tiên, Jamaica đã vượt qua Suriname với tỷ số 2-0. Đó là trận đấu mà họ đã tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn, và nếu tận dụng tốt hơn Jamaica có thể thắng đậm hơn nữa. Trong khi đó ở lượt trận ra quân Costa Rica đánh bại Guadeloupe 3-1. 

Kết quả ở lượt trận thứ hai tiếp tục ủng hộ Costa Rica và Jamaica. Mặc dù gặp một chút khó khăn khi Amari'i Bell đá phản lưới nhà ngay từ phút thứ 4, nhưng Jamaica vẫn ngược dòng thành công và có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Guadeloupe. Cory Burke và Junior Flemmings là những người ghi bàn cho Jamaica.

Ở trận đấu còn lại, Suriname cũng bất ngờ vượt lên dẫn trước Costa Rica ở phút 52 do công của Gleofilo Hasselbaink. Tuy nhiên, Costa Rica đã ghi liền 2 bàn ở các phút 58 (Joel Campbell) và 59 (Celso Borges) để ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
 
Costa Rica vs Jamaica

Costa Rica vs Jamaica lượt trận cuối cùng bảng C Gold Ciup 2021


Với việc giành trọn 6 điểm sau 2 trận, cả Jamaica và Costa Rica đều đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết Gold Cup 2021. Ở lượt trận cuối cùng bảng C, 2 đội bóng giành trọn vẹn 6 điểm sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp. Nhận định Costa Rica vs Jamaica tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu ở bảng C Gold Cup 2021.

Dù bằng điểm và bằng cả hiệu số (+3), nhưng Costa Rica xếp trên vì ghi được nhiều bàn thắng hơn (5 so với 4). Điều có có nghĩa nếu muốn đi tiếp với ngôi đầu bảng C Jamaica sẽ buộc phải hướng đến 3 điểm. Sẽ không bất ngờ nếu đội bóng này chơi chủ động trước Costa Rica, song hàng thủ của họ cũng cần đảm bảo sự chắc chắn trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. 

Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 8 lần tại các giải đấu lớn với lợi đối nghiêng về phía Costa Rica. Đội bóng đã có 3 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 1 trước Jamaica. 
 
Costa Rica vs Jamaica

 Jamaica cũng đã chính thức có vé vào tứ kết


Costa Rica để thủng lưới tổng cộng tới 7 bàn trong 3 trận gần nhất, tức là trung bình hơn 2 bàn thua mỗi trận. Điều đó cho thấy hàng thủ của Costa Rica thi đấu rất bất ổn. Tuy nhiên, trong suốt 6 trận đấu gần đây nhất của Jamaica, hàng công của đội bóng này cũng chỉ ghi 8 bàn thắng, đạt hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận là 1,33.

Đúng là hàng thủ của Costa Rica không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết nhưng hàng công của Jamaica cũng không quá xuất sắc, nhiều khả năng trận đấu này sẽ không có quá nhiều bàn thắng được ghi. Khả năng trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa là khá cao.


Phong độ gần đây của Costa Rica và Jamaica


Costa Rica vs Jamaica
Đội hình dự kiến 


Costa Rica:
Moreira, Gonzalez, Fuller, Matarrita, Calvo, Guzman, Borges, Cruz, Ruiz, Campbell, Lassiter.

Jamaica:
Blake, Powell, Lowe, Moore, Lawrence, Bailey, Turgott, Williams, Nicholson, Reid, Burke.


Dự đoán tỷ số: 1-1

Trực tiếp bóng đá Gold Cup 19/7: Mexico vs El Salvador, Guatemala vs Trinidad and TobagoTrực tiếp bóng đá Gold Cup 19/7: Mexico vs El Salvador, Guatemala vs Trinidad and Tobago
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 19/7/2021, link xem trực tuyến live kết quả trận đấu Guatemala vs Trinidad and Tobago, Mexico vs El Salvador bảng A Cúp Vàng...
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 19/7/2021: Mỹ vs Canada phân định ngôi đầuTrực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 19/7/2021: Mỹ vs Canada phân định ngôi đầu
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 19/7/2021, link xem trực tuyến live kết quả trận đấu Martinique vs Haiti, Mỹ vs Canada bảng B Cúp Vàng CONCACAF
Nhận định Trinidad & Tobago vs Guatemala (09h00 ngày 19/07 – Gold Cup): Còn nước còn tátNhận định Trinidad & Tobago vs Guatemala (09h00 ngày 19/07 – Gold Cup): Còn nước còn tát
Nhận định Trinidad & Tobago vs Guatemala nghiêng một chút về phía thầy trò Angus Eve. Nếu như Trinidad & Tobago vẫn còn cơ hội đi tiếp thì Guatemala chính thức...
Nhận định Mexico vs El Salvador (09h00 ngày 19/7 – Gold Cup): Đại chiến vì ngôi đầuNhận định Mexico vs El Salvador (09h00 ngày 19/7 – Gold Cup): Đại chiến vì ngôi đầu
Nhận định Mexico vs El Salvador nghiêng hẳn về phía thầy trò Gerardo Martino, sẽ không bất ngờ nếu Mexico giành chiến thắng và leo lên ngôi đầu ở bảng A.
Nhận định Mỹ vs Canada (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Ai mới là số 1?Nhận định Mỹ vs Canada (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Ai mới là số 1?
Nhận định Mỹ vs Canada bảng B Gold Cup 2021 tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X