Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hirving Lozano suýt mất mạng vì chấn thương ở Gold Cup

Thứ Sáu 01/10/2021 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hirving Lozano tiết lộ anh suýt mất mạng vì chấn thương ở mắt hồi hè khi tham dự Gold Cup cùng đội tuyển Mexico.

Lozano gặp chấn thương kinh hoàng ở Gold Cup

Hirving Lozano đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng khi va thẳng mặt vào đầu gối của thủ môn Marvin Phillip ở trận ra quân ngày 11/7. Anh được đưa đến bệnh viện và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của giải. Và mới đây, Lozano tiết lộ anh suýt mất mạng vì chấn thương kinh hoàng này.

Hirving Lozano

Hirving Lozano suýt mất mạng vì chấn thương ở Gold Cup


“Nhiều bác sĩ nói với tôi rằng tôi có thể mất mạng. Điều đó khiến tôi sợ hãi vì tôi phải bỏ lại 2 đứa trẻ và vợ. Những lời đó như một đòn giáng mạnh và khiến bạn phải suy nghĩ nhiều điều. Tôi nghĩ khi bạn có con, bạn sẽ nghĩ nhiều đến chuyện xảy ra với chúng hơn.

Đó là một chấn thương nặng nhưng tôi đã gặp may mắn. Chỉ cần nó lệch về bên trái hay phải một chút, tôi đã thể mất một bên mắt. Tôi vẫn còn vết sẹo. Chấn thương này rất phức tạp. Tôi rất sợ hãi nhưng vợ tôi luôn ở bên động viên tôi”.

Chấn thương của Lozano ở Gold Cup:
video


Lozano không phải cầu thủ Mexico duy nhất gạt chấn thương nghiêm trọng để trở lại đội tuyển ở đợt tập trung lần này. Raul Jimenez cũng có tên trong danh sách tập trung mới nhất, chỉ 11 tháng sau chấn thương nứt sọ.

“Cá nhân tôi rất hạnh phúc khi Jimenez trở lại. Chấn thương của anh ấy còn phức tạp hơn tôi. Điều quan trọng nhất luôn là sức khỏe. Tôi biết anh ấy cống hiến rất nhiều cho đội tuyển quốc gia. Jimenez là một cầu thủ tuyệt vời và cũng là một con người tuyệt vời”.

Sốc: Hirving Lozano chấn thương kinh hoàng ở trận mở màn Gold Cup của MexicoSốc: Hirving Lozano chấn thương kinh hoàng ở trận mở màn Gold Cup của Mexico
Tiền vệ cánh Hirving Lozano của Mexico đã có một pha va chạm rợn người với thủ môn của Trinidad & Tobago và bất tỉnh nhân sự ngay sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X