Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Hirving Lozano chấn thương kinh hoàng ở trận mở màn Gold Cup của Mexico

Chủ Nhật 11/07/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Hirving Lozano của Mexico đã có một pha va chạm rợn người với thủ môn của Trinidad & Tobago và bất tỉnh nhân sự ngay sau đó.
Tình huống ghê rợn xảy ra ở phút thứ 18. Lozano đuổi theo bóng vào vòng cấm Trinidad & Tobago nhưng bị hậu vệ đối phương đẩy sau. Anh mất đà ngã ra đúng lúc thủ môn Phillip lao đến định giơ chân xoạc bóng. Và thế là Lozano lao thẳng mặt vào đầu gối của thủ môn bên phía T&T.

Hirving Lozano

Hirving Lozano chấn thương kinh hoàng ở trận ra quân của Mexico tại Gold Cup


Máy quay TV đã bắt được cảnh hốc mắt của Lozano máu me đầm đìa sau pha va chạm. Cầu thủ của Mexico bất tỉnh nhân sự dù có thể thấy rằng anh còn thở. Nhưng việc Lozano không có phản ứng gì trước những tác động của các bác sĩ cũng đủ khiến NHM cảm thấy bồn chồn không yên. Chưa kể trọng tài ở Gold Cup xử lý rất kém khi cho trận đấu tiếp tục diễn ra như bình thường tới khi hết tình huống mới để các bác sĩ vào sân.

Các bác sĩ mất vài phút để sơ cứu cho Lozano trước khi điều xe chở thẳng cầu thủ của Napoli vào bệnh viện. Theo tìm hiểu của chúng tôi, Lozano đã tỉnh lại nhưng mức độ nghiêm trọng của chấn thương chưa được thông báo.

Sau tình huống này, trọng tài quyết định không cho Mexico hưởng một quả penalty vì lỗi đẩy sau của hậu vệ Trinidad & Tobago. Các cầu thủ Mexico có lẽ cũng bị sốc nặng vì pha bóng này nên không thể ghi được bàn vào lưới đối phương dù áp đảo từ đầu đến cuối.

Dù ra quân không thành công nhưng cửa đi tiếp của Mexico vẫn rất sáng khi 2 đối thủ còn lại của họ ở vòng bảng chỉ là Guatemala và El Salvador.

Tình huống dẫn đến chấn thương rợn người của Hirving Lozano:
video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X