Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Messi" của tuyển Bỉ

Thứ Năm 05/06/2014 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù rằng những ngày qua, truyền thông đang dành sự quan tâm cho Eden Hazard về tương lai của anh tại Chelsea nhưng World Cup mới là mối bận tâm duy nhất của anh lúc này.

eden hazard
eden hazard

Đại gia Ligue 1 PSG đã đưa ra mức giá 75 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ này. Tuy nhiên Hazard đã từ chối nói về PSG. Thêm vào đó, bố của anh, ông Thierry Hazard đã thay mặt con trai mình khẳng định rằng Eden Hazard chỉ tập trung cho đội tuyển quốc gia tại Brazil lần này, và rằng mọi chuyện khác sẽ nói sau khi World Cup kết thúc.

Cầu thủ 21 tuổi này đang được hàng loạt các đại gia ở các giải vô địch châu Âu để mắt tới. Anh vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Chelsea. Hazard ra sân 49 lần, ghi được 17 bàn thắng. Riêng trong năm 2014, Hazard chỉ thi đấu 3 trận cho đội tuyển Bỉ, ghi được 1 bàn thắng. Đó là trong trận đấu giao hữu gần đây trước đội tuyển Thụy Điển. Cùng với Romelu Lukaku, anh đã mang về chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Bỉ.

Từng được coi là thần đồng bóng đá nước này, Hazard đã được để mắt đến từ khi còn rất trẻ. Anh mới 17 tuổi khi lần đầu được khoác áo đội tuyển quốc gia. Và tại Brazil lần này, Hazard là ngôi sao lớn nhất của Bỉ. Là một tiền vệ tấn công, Hazard mạnh nhất trong những pha phối hợp từ cánh với tốc độ tuyệt vời, khả năng đọc trận đấu tốt và qua người xuất sắc. Khi còn thi đấu cho Lille, vị HLV cũ của anh, ông Claude Puel còn ví Hazard là “tiểu Messi”.

Đội tuyển Bỉ đến Brazil với một lực lượng tương đối ổn định. Ngoài Eden Hazard, họ còn có sự phục vụ của các ngôi sao khác đang thi đấu tại Premier League như Vincent Kompany - trung vệ đang khoác áo Man City, Lukaku - tiền đạo được Chelsea cho Everton mượn, Thibaut Courtois - thủ môn đã giành được rất nhiều danh tiếng trong mùa giải vừa qua khi cùng Aletico Madrid lên ngôi vô địch tại La Liga, lọt vào tới trận chung kết Champions League với kình địch Real Madrid.

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Cách giải thích hợp lý nhất cho bàn thắng gây tranh cãi của Nhật Bản

Cách giải thích hợp lý nhất cho bàn thắng gây tranh cãi của Nhật Bản

Cách giải thích hợp lý nhất cho bàn thắng gây tranh cãi của Nhật Bản

ĐT Nhật Bản vừa có trận đấu đáng nhớ khi xuất sắc thắng ngược Tây Ban Nha 2-1 để giành vé tham dự vòng 1/8 World Cup 2022 với tư cách đội đứng đầu bảng E. Ở trận đấu này, trọng tài đã có quyết định gây tranh cãi khi công nhận bàn thắng của Tanaka.

Xem thêm
top-arrow
X