Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

6 sao vô danh sắp đổi đời nhờ World Cup

Chủ Nhật 22/06/2014 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước World Cup, tên tuổi của những ngôi sao này gần như không được biết đến. Nhưng sau khi giải đấu khép lại, có thể họ sẽ trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

6. Enner Valencia (Ecuador)

Sẽ không quá để nói rằng Enner Valencia chính là nguồn sức mạnh của Ecuador. Sau hai lượt trận, chân sút 25 tuổi của CLB Pachuca bất ngờ khai hỏa 3 bàn (1 vào lưới Thụy Sỹ, 2 vào lưới Honduras) để trở thành một trong những ứng viên giành Chiếc giày vàng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và giúp Ecuador lọt vào vòng sau, chẳng ngạc nhiên khi thấy Enner thi đấu tại Premier League hay La Liga mùa tới.

enner valencia
 


5. Teofilo Gutierrez (Colombia)

Cái tên gây được nhiều sự chú ý nhất trong hai trận đầu tiên của Colombia tại kỳ World Cup này không phải là bộ đôi Jackson Martinez, Juan Quintero của Porto hay Carlos Bacca của Sevilla, mà là Teofilo Gutierrez của River Plate. Chân sút 29 tuổi này không chỉ khuấy đảo hàng thủ đối phương bằng lối chơi tốc độ và kỹ thuật, mà anh còn trực tiếp ghi bàn trong trận gặp Hy Lạp, qua đó giúp Colombia sớm giành vé đi tiếp. Với những gì đã thể hiện, Gutierrez có thể sẽ sớm nhận được lời mời từ các CLB danh tiếng ở châu Âu.

Teofilo Gutierrez
 


4. Eugenio Mena (Chile)

Nếu như Isla là cái tên thường xuyên được xướng lên trong những pha lên bóng bên cánh phải thì Mena là nỗi khiếp đảm bên cánh trái. Nhờ sự cơ động của bộ đôi này, Chile lần lượt đánh bại Australia và Tây Ban Nha để giành quyền lọt vào vòng sau. Dù vừa ký hợp đồng lâu dài với CLB Santos, nhưng cựu cầu thủ 25 tuổi của Universidad de Chile chắc chắn sẽ trở thành món hàng hot trong thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu.

mena
 


3. Yeltsin Tejeda (Costa Rica)

Trong đội hình của Costa Rica, chỉ hai cầu thủ được người hâm mộ biết đến là Bryan Ruiz và Joel Campbell. Tuy nhiên, chỉ sau hai lượt trận, thêm một cầu thủ nữa được giới mộ điệu nhắc nhiều đến, đó là tiền vệ phòng ngự Yeltsin Tejeda. Nhờ khả năng càn quét của ngôi sao 22 tuổi của CLB Saprissa mà hàng phòng ngự của Costa Rica được giảm tải đáng kể sức ép. Tejeda được xem là người góp công lớn nhất vào chiếc vé đi tiếp của đại diện Bắc Trung Mỹ tại kỳ World Cup này.

Yeltsin Tejeda
 


2. Jalal Hosseini (Iran)

Trước khi tham dự World Cup 2014, có lẽ chẳng ai biết đến cái tên Jalal Hosseini. Bởi lẽ trung vệ 32 tuổi này chưa từng thi đấu bên ngoài biên giới Iran. Tuy nhiên, sau màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Nigeria, Hosseini bắt đầu được một số CLB châu Âu đưa vào tầm ngắm. Cơ hội chuyển sang cựu lục địa thi đấu càng trở nên sáng sủa với Hosseini khi anh khiến Lionel Messi và Di Maria tắt điện trong 90 phút thi đấu chính thức với Argentina.

hossani
 


1. Guillermo Ochoa (Mexico)

Ochoa là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua khi anh tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu giữa Mexico và chủ nhà Brazil. Những pha cản phá xuất thần của thủ thành 28 tuổi này đã giúp El Tri đứng vững trước những pha dứt điểm liên tiếp của các chiến binh Selecao. Ngay khi trận đấu khép lại được ít giờ, Ochoa đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal và Liverpool. Hiện Ochoa là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với CLB Ajaccio của Ligue 1.

Ochoa
 



Theo Zing

  

Có thể bạn quan tâm

Cách giải thích hợp lý nhất cho bàn thắng gây tranh cãi của Nhật Bản

Cách giải thích hợp lý nhất cho bàn thắng gây tranh cãi của Nhật Bản

Cách giải thích hợp lý nhất cho bàn thắng gây tranh cãi của Nhật Bản

ĐT Nhật Bản vừa có trận đấu đáng nhớ khi xuất sắc thắng ngược Tây Ban Nha 2-1 để giành vé tham dự vòng 1/8 World Cup 2022 với tư cách đội đứng đầu bảng E. Ở trận đấu này, trọng tài đã có quyết định gây tranh cãi khi công nhận bàn thắng của Tanaka.

Xem thêm
top-arrow
X