Xem phim Goal 2: Living The Dream Vietsub

Tác giả Queen - Thứ Tư 22/06/2016 16:27(GMT+7)

Zalo
Serie phim Goal kể về hành trình vươn lên từ một cậu bé nghèo người Mexico trở thành một ngôi sao bóng đá nổi tiếng của Santiago Munez. Nếu như Goal 1 là quá trình hòa nhập với môi trường bóng đá đỉnh cao của Ngoại Hạng Anh thì Goal 2 sẽ là những thách thức và cơ hội tại CLB vĩ đại Real Madrid....

Hân hạnh đem đến cho bạn bộ phim Goal 2: Living the Dream Vietsub bởi Trên Đường Pitch. Chúc các bạn có những giờ phút giải trí nhiều niềm vui!
 

Trên Đường Pitch (TTVN)

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Tâm điểm Liverpool vs Chelsea: Cuộc đấu của hai “hộ pháp”

Màn trình diễn xuất sắc của Romelu Lukaku trước Arsenal mang đến một sự kì vọng lớn cho cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea tại Anfield cuối tuần này. Tiền đạo người Bỉ sẽ đối đầu với Virgil van Dijk, người đang nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao của mình sau khi trở lại từ chấn thương.

Tản mạn về Serie A, bóng đá Ý và những điều tôi yêu

Khi yêu Milan, Serie A và bóng đá Ý đã trở thành một thứ gì đó tự nhiên như hơi thở, đâu phải nói bỏ là bỏ được đâu. Milan đi xuống, tôi có buồn. Italia không được tham dự World Cup, tôi có thất vọng, nhưng như Del Piero từng nói, một quý ông thực thụ không bao giờ bỏ rơi phu nhân của mình.

X
top-arrow