Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min can 2 cầu thủ Chile đánh nhau

Thứ Ba 07/06/2022 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã ngăn cản 2 cầu thủ Chile đánh nhau ở trận giao hữu mới đây và một CĐV cho rằng ngôi sao người Hàn Quốc xứng đáng nhận giải Nobel Hòa bình vì hành động này.

Son Heung-min can 2 cầu thủ Chile đánh nhau


Bộ đôi hậu vệ Paulo Diaz và Benjamin Kuscevic của Chile đã có lời qua tiếng lại với nhau trong trận giao hữu với Hàn Quốc. Và khi hai cầu thủ này áp sát định “động tay chân” thì Son Heung-min đã vào cuộc và đẩy họ ra xa.

son
Son Heung-min can 2 cầu thủ Chile đánh nhau


Sau đó, Son dùng tay giữ Kuscevic lại khi nhận thấy hai cầu thủ này vẫn còn ý định ăn thua với nhau. Với sự can thiệp thêm của lão tướng Gary Medel, vụ cãi lộn đã được giải quyết.


Hành động này của Son tạo ra những phản ứng tích cực trên mạng xã hội. Có CĐV còn đòi trao giải Nobel Hòa bình cho cầu thủ người Hàn Quốc.

 

Video Son Heung-min ngăn cản 2 cầu thủ Chile đánh nhau:

video


Các cầu thủ Chile đã có một trận đấu thiếu đi cái đầu lạnh. Họ phải chơi thiếu người sau giờ nghỉ khi Alex Ibacache phải nhận thẻ đỏ. Kết quả là Chile phải nhận thất bại 0-2 tại Daejeon, và Son Heung-min cũng ghi được 1 bàn thắng cuối trận.


Son vừa trải qua một mùa giải thành công nhất sự nghiệp ở Tottenham. Anh ghi được 23 bàn thắng ở Premier League và trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành ngôi Vua phá lưới của giải đấu này. Nhờ có niềm cảm hứng Son Heung-min, Tottenham đã giành được vị trí thứ 4 và trở lại với sân chơi Champions League.


Ở đội tuyển quốc gia, Son cũng trở thành một huyền thoại. Anh đã chạm mốc 100 trận ra sân cho Hàn Quốc và ghi được 32 bàn thắng.
 

Video: Son Heung-min phạm lỗi hài hước với FredVideo: Son Heung-min phạm lỗi hài hước với Fred
Son Heung-min đã có tình huống áp sát Fred và phạm lỗi hài hước trong trận giao hữu giữa Hàn Quốc và Brazil mới đây.
Son Heung Min lập công trong chiến thắng của Hàn Quốc trước ChileSon Heung Min lập công trong chiến thắng của Hàn Quốc trước Chile
Vua phá lưới Premier League 2021/22 ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Hàn Quốc ở trận giao hữu với Chile tối 6/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X