Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 futsal World Cup

Chủ Nhật 19/09/2021 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất sắc vượt qua vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp lại đối thủ cũ từng chạm trán ở kỳ FIFA futsal World Cup trước.

ĐT futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng


Sau khi vượt qua Panama, ĐT futsal Việt Nam cần có điểm trong trận đấu cuối vòng bảng gặp Czech để có suất vào vòng loại trực tiếp FIFA futsal World Cup 2021. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi có được 1 điểm, qua đó chắc chắn đi tiếp với vị trí nằm trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.


ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT futsal Việt Nam xuất sắc có được 1 điểm trong trận đấu với Czech để vào vòng loại trực tiếp FIFA futsal World Cup 2021. Ảnh: VFF.

 
Chơi phòng ngự phản công hợp lý, ĐT futsal Việt Nam tạo nên bất ngờ khi có bàn thắng dẫn trước ở phút 35 nhờ cú sút quyết đoán của Châu Đoàn Phát. Chỉ 1 phút sau, Czech có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Resetar, qua đó ấn định trận hòa 1-1.

Kết quả này giúp ĐT futsal Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí thứ ba bảng D, giành được 4 điểm. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã chắc chắn có vé đi tiếp khi hai đội đứng thứ ba ở bảng A (Costa Rica) và B (Guatemala) chỉ có được 3 điểm.

 
Theo xếp hạng phân nhánh, ĐT futsal Việt Nam ở vòng loại trực tiếp sẽ gặp một trong hai đối thủ là Nga (nhất bảng B) hoặc Kazakhstan (nhất bảng A). Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ phụ thuộc vào kết quả của các đội đứng thứ ba của bảng A, C và E.

Với việc ĐT futsal Thái Lan giành chiến thắng trong trận đấu với Quần đảo Solomon, bảng C đã chắc chắn có một đại diện đứng thứ ba giành vé vào vòng loại trực tiếp. Theo thứ tự phân nhánh, đội đứng thứ ba của bảng C là Thái Lan vào nhánh gặp Kazakhstan. 

Như vậy, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT futsal Nga ở vòng tiếp theo vào lúc 21h30 ngày 22/9. Đây là một thách thức rất lớn với thầy trò HLV Phạm Minh Giang khi Nga đang là đội có xếp hạng thứ 4 thế giới, được đánh giá cao hơn hẳn so với Việt Nam ở FIFA futsal World Cup 2021.

Tại giải đấu diễn ra vào năm 2016, ĐT futsal Việt Nam lần đầu tiên tham dự cũng vào đến vòng 1/16 và gặp Nga. Khi đó, ĐT futsal Việt Nam không thể tiếp tục làm nên bất ngờ khi để thua đậm trước ĐT futsal Nga.

Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 1-1 ĐT futsal Czech (FIFA futsal World Cup 2021):

video

Kiên cường cầm hòa Séc, futsal Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 FIFA World CupKiên cường cầm hòa Séc, futsal Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 FIFA World Cup
Bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ song thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã chơi một trận đấu quá hay để có được kết quả như mục tiêu đề ra, qua đó lại...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X