Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Brazil, ĐT futsal Argentina vào chung kết World Cup

Thứ Năm 30/09/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Argentina đã vượt qua đại kình địch Brazil để tiến vào chung kết FIFA futsal World Cup 2021.

ĐT futsal Argentina vào chung kết


Gặp đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới ở bán kết, ĐT futsal Argentina đã có màn trình diễn xuất sắc. Chỉ trong vòng từ phút 11 đến 13, Vaporaki rồi Borruto lần lượt ghi bàn để giúp Argentina vươn lên dẫn trước.

futsal argentina vs brazil. Ảnh: FIFA.
ĐT futsal Argentina vượt qua Brazil để vào chung kết FIFA futsal World Cup 2021. Ảnh: FIFA.
 
Cầu thủ được mong chờ nhất bên phía ĐT futsal Brazil, Ferrao ghi bàn rút ngắn tỉ số ở phút 17. Trong thời gian còn lại của trận đấu, hai đội đều chơi nhanh, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. 

ĐT futsal Argentina giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 để tiến vào chung kết FIFA futsal World Cup 2021. Argentina hiện đang là đương kim vô địch và tràn đầy cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương của futsal thế giới.

 
HLV ĐT futsal Argentina, Matias Lucuix chia sẻ sau trận đấu: “Chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa, một câu chuyện mới được chúng tôi viết lên. Chúng tôi tin vào khả năng vượt qua Brazil, một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ ngôi sao”.

“Chúng tôi đã chơi phòng ngự với tinh thần thi đấu mạnh mẽ để chống lại những tình huống tấn công từ phía Brazil, đồng thời chơi theo cách của mình khi tấn công. Điều đó giúp chúng tôi vào đến chung kết”.

ĐT futsal argentina. Ảnh: FIFA.
ĐT futsal Argentina lần thứ hai liên tiếp vào chung kết FIFA futsal World Cup. Ảnh: FIFA.
 
Trong lịch sử, ĐT futsal Argentina đã có 1 lần vô địch FIFA futsal World Cup vào năm 2016. Tính đến nay, Argentina cùng Brazil (5), Tây Ban Nha (2) là những đội đã từng vô địch FIFA futsal World Cup, đáng chú ý là cả ba đội tuyển này đều tham dự đủ cả 9 lần giải đấu được tổ chức.

Đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Bồ Đào Nha và Kazakhstan sẽ vào chung kết gặp Argentina. Trận chung kết FIFA futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra vào ngày 3/10.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về FIFA futsal World Cup:

Futsal Việt Nam tăng 5 bậc sau VCK Futsal World Cup 2021Futsal Việt Nam tăng 5 bậc sau VCK Futsal World Cup 2021
Với thành tích thi đấu ấn tượng tại VCK FIFA futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã tăng thêm 5 bậc trên BXH futsal thế giới.
Chủ tịch VPF lên tiếng về kế hoạch xuất ngoại của cầu thủ futsal Việt NamChủ tịch VPF lên tiếng về kế hoạch xuất ngoại của cầu thủ futsal Việt Nam
Thành công của ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal World Cup 2021 là tiền đề để trưởng đoàn Trần Anh Tú tin tưởng vào kế hoạch đưa các cầu thủ ra nước ngoài chơi...
ĐT futsal Thái Lan ngậm ngùi rời World Cup với trận thua 0-7ĐT futsal Thái Lan ngậm ngùi rời World Cup với trận thua 0-7
ĐT futsal Thái Lan ngậm ngùi dừng bước ở FIFA futsal World Cup 2021 sau trận thua đậm Kazakhstan.
Lời chia tay ngọt ngào của futsal Việt NamLời chia tay ngọt ngào của futsal Việt Nam
Như vậy là hành trình chinh phục giấc mơ World Cup tại Lithuania của đội tuyển futsal Việt Nam đã chính thức khép lại sau trận thua 2-3 trước người Nga tối...
HLV Phạm Minh Giang chưa về nước cùng ĐT futsal Việt NamHLV Phạm Minh Giang chưa về nước cùng ĐT futsal Việt Nam
HLV Phạm Minh Giang chưa thể về cùng ĐT futsal Việt Nam sau khi cuộc hành trình ở World Cup kết thúc.
FIFA: ĐT futsal Việt Nam đã có thể rời giải đầy kiêu hãnhFIFA: ĐT futsal Việt Nam đã có thể rời giải đầy kiêu hãnh
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội tuyển futsal Việt Nam sau trận thua 2-3 trước Nga.

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X