Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam cùng bảng Hàn Quốc, Nhật Bản tại giải Futsal châu Á 2022

Thứ Năm 26/05/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lá phiếu bốc thăm đưa ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của đương kim á quân đội tuyển Futsal Nhật Bản cùng hai đối thủ Hàn Quốc và Saudi Arabia.

 

ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu của á quân Nhật Bản
ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu của á quân Nhật Bản

Vào chiều 26/5, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải Futsal châu Á 2022 đã được AFC tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia. Và kết quả là tuyển futsal Việt Nam nằm cùng bảng D cùng với đương kim á quân đội tuyển Futsal Nhật Bản tại vòng chung kết Futsal châu Á 2022.

Hai đối thủ còn lại sẽ là đội tuyển Hàn Quốc và Ả-rập Xê-út. Do cả hai đội tuyển này đều không mạnh ở bộ môn futsal nên đối thủ cạnh tranh ngôi nhất bảng của futsal chỉ là tuyển Nhật Bản. 

Nếu nằm ở hai vị trí dẫn đầu, ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán với đội nhất hoặc nhì bảng C ở tứ kết, có thể là đương kim vô địch Iran, Lebanon hoặc Indonesia.

Trong khi đó, nhà vô địch SEA Games 31, ĐT futsal Thái Lan rơi vào bảng A cùng với đội chủ nhà Kuwait, Iraq và Oman. VCK Futsal châu Á 2022 được tổ chức từ ngày 25/9 đến ngày 25/10 tại quốc gia Tây Á Kuwait. Nhiều khả năng trong thời gian sắp tới sẽ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện ở tuyển futsal Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X