Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF chuẩn bị bổ nhiệm HLV vô địch futsal World Cup

Thứ Ba 02/08/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay tại TP HCM, lãnh đạo VFF đã có buổi gặp gỡ và làm việc với HLV Giustozzi Diego Raul xung quanh kế hoạch của ĐT futsal Việt Nam trong thời gian tới.

VFF gặp gỡ tân HLV ĐT futsal Việt Nam

Hướng tới các mục tiêu trong giai đoạn phát triển mới, ĐT futsal Việt Nam cần sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu. Đó là lý do VFF quyết định mời HLV Giustozzi Diego Raul – người đã từng đưa Argentina vô địch FIFA futsal World Cup 2016, trở thành HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam. Ông được kỳ vọng đem đến làn gió mới cho ĐT, hướng tới mục tiêu cạnh tranh suất tham dự FIFA futsal World Cup 2024.

Về kế hoạch hoạt động của ĐT futsal Việt Nam trong thời gian tới, đội sẽ có 4 giai đoạn tập huấn. Đầu tiên đội duy trì tập huấn trong nước từ 1/8 đến 8/9, sau đó sẽ sang Thái Lan tham dự giải futsal quốc tế từ ngày 9/9 đến 17/9/2022, chạm trán với những đối thủ như Iran, Morocco, Phần Lan, Angola và chủ nhà Thái Lan. Sau đó, ĐT futsal Việt Nam sẽ trở về nước để tiếp tục hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi di chuyển sang Kuwait vào ngày 24/9 để tham dự VCK futsal châu Á 2022, nơi đội sẽ gặp Hàn Quốc, Saudi Arabia và đương kim á quân Nhật Bản tại vòng bảng.

VFF gap go tan HLV dT futsal Viet Nam
VFF gặp gỡ tân HLV ĐT futsal Việt Nam (ngồi giữa bên phải)

Tân HLV trưởng Giustozzi Diego Raul bày tỏ: “Ước nguyện và quyết tâm lớn nhất của tôi khi đến Việt Nam là đến khi tôi rời đi thì futsal Việt Nam thời điểm đó phải tốt hơn futsal Việt Nam của hiện tại. Danh hiệu rất quan trọng, nhưng quyết tâm để đạt được danh hiệu thì không chỉ phụ thuộc vào tôi mà còn phụ thuộc vào các cầu thủ cũng như nhiều yếu tố khác, làm thế nào để tất cả cùng nhau đem đến niềm tin.

Tôi đến Việt Nam là sắn tay ngay vào công việc bởi trong 6 tuần nữa chúng ta phải giành chiến thắng tại VCK futsal châu Á. Sau đó chúng ta cũng sẽ cùng ngồi lại để vạch ra một kế hoạch để phát triển các đội trẻ cũng như làm cách nào để phát triển tốt hơn các giải trong nước.”

Theo kế hoạch, vào ngày 9/8 sẽ diễn ra lễ công bố HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam tại trụ sở VFF.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X