Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam đá giao hữu với "người khổng lồ" futsal thế giới

Thứ Sáu 29/12/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển futsal Việt nam sẽ có trận đấu giao hữu cực chất lượng khi đối đầu với đội tuyển futsal Iran trước thềm VCK futsal châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam đá giao hữu với Iran

Theo đó, để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu hàng đầu châu lục và cũng là Vòng loại FIFA Futsal World Cup 2024 khu vực châu Á, đoàn quân dưới quyền HLV Diego Raul sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế tại TP.HCM. Giải đấu này bao gồm 4 đội tuyển góp mặt dự kiến tổ chức từ ngày 28 đến 31/3/2024.

Được biết, ĐT futsal Iran về cơ bản đã đồng ý nhận lời tham dự giải đấu. ĐT futsal Iran hiện là đội bóng đang nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch châu Á với 12/16 lần.

Trên bảng xếp hạng thế giới, Iran đứng thứ 7. Iran có lối chơi hiện đại, đẳng cấp cao nên là dịp tốt để ĐT futsal Việt Nam rèn giũa chuyên môn, qua đó, làm quen với phong cách chơi bóng của các đội futsal châu Á như ý đồ chuẩn bị chuyên môn của HLV Giustozzi Diego Raul.

Tuyển Việt Nam đá giao hữu với người khổng lồ futsal thế giới 1
ĐT futsal Việt Nam sẽ dự giải giao hữu trước khi lên đường sang Thái Lam tham dự VCK futsal châu Á

Trong lần gặp nhau gần nhất ở trận tứ kết Giải futsal châu Á 2022, Iran đã giành chiến thắng đậm 8-1 trước đội tuyển futsal Việt Nam của chính HLV Diego Raul. 

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố những khách mời nhận lời dự giải là Morocco và New Zealand. Trên bảng xếp hạng thế giới, Morocco hiện đang đứng thứ 8, chỉ sau Iran.

Trong khi đó, New Zealand là đội tuyển hàng đầu của châu Đại Dương, kém đội tuyển Việt Nam hơn 10 bậc ở bảng xếp hạng FIFA. Đội tuyển futsal Việt Nam hiện tại được FIFA xếp hạng 38 thế giới, thứ 2 Đông Nam Á sau Thái Lan.

Tại VCK futsal châu Á 2024, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Myanmar, Trung Quốc và chủ nhà Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X