Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021

Thứ Tư 22/09/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng của ĐT futsal Việt Nam trong trận thắng 3-2 trước Panama, Nguyễn Văn Hiếu đã lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021 do FIFA bình chọn.

Nguyễn Văn Hiếu lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021

Sau khi vòng bảng giải FIFA futsal World Cup 2021 khép lại, Liên đoàn Bóng đá Thế giới FIFA mới đây đã lựa chọn ra 5 cầu thủ trẻ vừa có những màn trình diễn rực sáng để vinh danh ở giải lần này.

Và thật bất ngờ khi ĐT futsal Việt Nam đã có một cái tên góp mặt là cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Hiếu. Với gương mặt non trẻ, nhưng lại sở hữu lối chơi già dặn, Văn Hiếu được FIFA đánh giá cao về màn trình diễn sau ba trận đấu của ĐT futsal Việt Nam tại vòng đáu bảng vừa qua.

Nguyễn Văn Hiếu lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá ở futsal World Cup hình ảnh
Tuyển thủ futsal Việt Nam Nguyễn Văn Hiếu vừa được FIFA vinh danh

Trang chủ FIFA viết: "Khi kỳ World Cup gần nhất diễn ra năm 2016, Văn Hiếu thậm chí chưa từng chơi futsal. Anh bắt đầu dấn thân vào môn thể thao này năm 2018, và chỉ mất một năm để lên đội tuyển Việt Nam. Lúc này, Văn Hiếu đang toả sáng ở Lithuania.

Và ở giải lần này, tiền vệ cánh có khuôn mặt thư sinh này đã khiến các đàn anh cảm nhận được gánh nặng tuổi tác. Văn Hiếu cắt đứt đợt tấn công của Panama với cú tắc bóng tuyệt vời ở sân nhà, rồi rê bóng dọc sân, vượt qua hai cầu thủ, rồi thủ môn và đưa bóng vào lưới từ góc hẹp. Ngay cả HLV Phạm Minh Giang cũng phải thừa nhận Văn Hiếu là tài năng 'hiếm có' của futsal Việt Nam".

Nguyễn Văn Hiếu cũng chính là cầu thủ ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của ĐT futsal Việt Nam trong trận đấu với Panama. Bàn thắng quý giá này đã giúp ĐT futsal Việt Nam từng bước lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng 1/8 World Cup với tư cách 1 trong 4 đội bóng xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Ngoài Văn Hiếu, 4 cầu thủ trẻ còn lại được FIFA vinh danh là Zicky (Bồ Đào Nha), Khusniddin Nishonov (Uzbekistan), Leozinho (Brazil) và Youssef Jouad (Morocco). Vào lúc 21h30 tối nay 22/9, Văn Hiếu và các đồng đội sẽ có trận đấu gặp đội tuyển futsal Nga tại vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

ĐT futsal Việt Nam quyết không buông xuôi trước NgaĐT futsal Việt Nam quyết không buông xuôi trước Nga
Chuẩn bị chạm trán ĐT futsal Nga tại vòng 1/8, ĐT fulsal Việt Nam đang có tâm lý thoải mái và hướng tới kết quả khả quan.
Tuyển thủ futsal Việt Nam đứt hoàn toàn dây chằng chéo trướcTuyển thủ futsal Việt Nam đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước
Tuyển thủ futsal Việt Nam Vũ Đức Tùng gặp chấn thương nặng sau pha va chạm trong trận đấu cuối vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.
Bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam vô đối trong cuộc bình chọnBàn thắng của ĐT futsal Việt Nam vô đối trong cuộc bình chọn
Bàn thắng của Nguyễn Văn Hiếu trong trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam với Panama có lượng bình chọn gấp hơn trăm lần các đối thủ.
Người lái đò của futsal Việt NamNgười lái đò của futsal Việt Nam
Nếu như trưởng đoàn Trần Anh Tú vốn vẫn được biết đến là công trình sư trong việc phát triển bộ môn futsal thì HLV Phạm Minh Giang hiện chính là người lái đò...

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X