Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ futsal Việt Nam đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước

Thứ Tư 22/09/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ futsal Việt Nam Vũ Đức Tùng gặp chấn thương nặng sau pha va chạm trong trận đấu cuối vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.

Tuyển thủ futsal Việt Nam chấn thương nặng


Trong trận đấu với CH Séc, Vũ Đức Tùng có pha va chạm cực mạnh với cầu thủ đối phương và phải rời sân bằng cáng. Tuyển thủ futsal Việt Nam sau đó không thể tiếp tục thi đấu, được các bác sĩ của đội đưa đi khám tại bệnh viện để xác định mức độ chấn thương vào ngày 21/9.

Vũ Đức Tùng ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: FIFA.
Tuyển thủ futsal Việt Nam Vũ Đức Tùng dính chấn thương nặng sau pha va chạm với cầu thủ CH Séc. Ảnh: FIFA.
Kết quả khám ban đầu cho thấy chấn thương của Vũ Đức Tùng khá nghiêm trọng: Đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, bong gân dây chằng chéo sau; giãn dây chằng bên trong; mất toàn bộ độ dày sụn ở xương đùi trước trung gian; vỡ bao khớp tiếp xúc với xương chày và tụ dịch nhiều khớp gối.

Với chấn thương như vậy, Vũ Đức Tùng sẽ phải phẫu thuật. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết sẽ đợi từ 3 tuần đến một tháng sau để chụp MRI lại để xác định kết quả chính xác hơn.

Vũ Đức Tùng chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu với ĐT futsal Nga tại vòng 1/8. Ngày trở lại thi đấu của cầu thủ này chưa được xác định nhưng sẽ mất thời gian khá lâu để điều trị, cũng như tập phục hồi.

ĐT futsal Việt Nam hiện đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu trước Nga, đối thủ được đánh giá rất cao ở vòng 1/8. Tại FIFA futsal World Cup 2016, ĐT futsal Việt Nam từng gặp Nga ở vòng 1/8 và để thua với tỉ số 0-7.

Vũ Đức Tùng ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
Vũ Đức Tùng sẽ vắng mặt trong trận đấu ĐT futsal Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021. Ảnh: VFF.
Trưởng đoàn Trần Anh Tú đánh giá với kinh nghiệm rút ra trong thời gian qua, đặc biệt sau trận đấu với Brazil, ĐT futsal Việt Nam sẽ có chiến thuật hợp lý khi gặp Nga. Đồng thời, ông Trần Anh Tú cũng nhấn mạnh với tâm lý thi đấu thoải mái, các cầu thủ Việt Nam có thể giành được kết quả tốt hơn so với lần gặp Nga trước đó.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Nga sẽ diễn ra vào 21h30 ngày 22/9 theo giờ Việt Nam.

Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 1-1 Séc (FIFA futsal World Cup 2021):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9: Futsal Nga vs Futsal Việt Nam; MU vs West HamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9: Futsal Nga vs Futsal Việt Nam; MU vs West Ham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9. Cập nhật lịch thi đấu Futsal World Cup, League Cup, Serie A, La Liga, Ligue 1... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam vô đối trong cuộc bình chọnBàn thắng của ĐT futsal Việt Nam vô đối trong cuộc bình chọn
Bàn thắng của Nguyễn Văn Hiếu trong trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam với Panama có lượng bình chọn gấp hơn trăm lần các đối thủ.
Thủ môn Hồ Văn Ý được tư vấn nên sang Nhật Bản thi đấuThủ môn Hồ Văn Ý được tư vấn nên sang Nhật Bản thi đấu
Thủ môn Hồ Văn Ý sau khi chơi ấn tượng cùng ĐT futsal Việt Nam được tư vấn nếu ra nước ngoài thi đấu nên sang Nhật Bản.
Futsal Việt Nam chuyển mình trên BXH thế giới nhờ VCK futsal World CupFutsal Việt Nam chuyển mình trên BXH thế giới nhờ VCK futsal World Cup
Nhờ thành tích thi đấu ấn tượng trước các đội bóng có thứ hạng tốt hơn tại VCK futsal World Cup lần này mà ĐT futsal Việt Nam đã có sự cải thiện đáng kể thứ...
FIFA, AFC khen ngợi đội tuyển futsal Việt NamFIFA, AFC khen ngợi đội tuyển futsal Việt Nam
Sau thành tích vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã nhận được những lời ngợi khen của FIFA và AFC.
Tuyển futsal Thái Lan gây bất ngờ sau khi futsal Việt Nam đi tiếp tại World CupTuyển futsal Thái Lan gây bất ngờ sau khi futsal Việt Nam đi tiếp tại World Cup
Theo đó, ban huấn luyện ĐT futsal Thái Lan đã chờ đợi ngoài sân thi đấu để chúc mừng tuyển futsal Việt Nam vì thành tích lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X