Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng futsal Việt Nam: Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thực

Chủ Nhật 19/09/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Văn Hiếu khẳng định ĐT futsal Việt Nam sẽ làm tất cả để biến giấc mơ thành hiện thực.

ĐT futsal Việt Nam cần lách qua khe cửa hẹp

 
Giành chiến thắng trước Panama, ĐT futsal Việt Nam vẫn gặp khó trong việc giành vé vào vòng loại trực tiếp ở FIFA futsal World Cup 2021. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ phải gặp đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn là ĐT futsal CH Czech với mục tiêu ít nhất phải giành được 1 điểm.


Futsal Việt Nam
ĐT futsal Việt Nam cần có điểm trong trận đấu khó khăn với ĐT futsal CH Czech để vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.
 
Nếu không thua trước CH Czech, ĐT futsal Việt Nam sẽ chắc chắn vượt qua vòng bảng với suất nằm trong nhóm 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Hai đội bóng đứng thứ ba ở các bảng A (Costa Rica) và B (Guatemala) đều đang có được 3 điểm.

Trong trường hợp để thua CH Czech, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ phải chờ đợi kết quả ở các trận đấu còn lại để xác định có thể vượt qua vòng bảng hay không. Điều này rất bất lợi khi ĐT futsal Việt Nam hiện đang có hiệu số rất bất lợi là -7.

 
Trước trận đấu với CH Czech, tuyển thủ futsal Nguyễn Văn Hiếu chia sẻ trên trang chủ FIFA: “Niềm đam mê dành cho futsal, cho bóng đá của người hâm mộ Việt Nam là không thể đo đếm được. Họ tự hào về mọi điều chúng tôi làm nên việc vào vòng loại trực tiếp sẽ mang đến sự hạnh phúc rất lớn cho NHM”.

“Chúng tôi thực sự muốn làm mọi thứ để biến giấc mơ trở thành hiện thực”.
 
Nguyễn Văn Hiếu Futsal Việt Nam
Nguyễn Văn Hiếu ghi bàn ấn định chiến thắng cho ĐT futsal Việt Nam trong trận đấu với Panama.


Nguyễn Văn Hiếu là cầu thủ ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của ĐT futsal Việt Nam trong trận đấu với Panama. Bàn thắng này được đánh giá là mở ra hy vọng vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Phạm Minh Giang, còn Văn Hiếu thừa nhận “đây là bàn thắng tuyệt nhất mà tôi từng ghi”.

Trang chủ FIFA cũng nhận định trong cuộc đối đầu sắp tới của thầy trò HLV Phạm Minh Giang, đội nào chiến thắng sẽ vượt qua vòng bảng.  Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và CH Séc sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 19/9 (tối nay).


Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 3-2 ĐT futsal Panama (FIFA futsal World Cup 2021):

video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:

ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành quyền tự quyết trước CH SécĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành quyền tự quyết trước CH Séc
Đánh bại Panama 3-2, ĐT futsal Việt Nam đang rất quyết tâm trong mục tiêu giành vé vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.
Nhận định Futsal Việt Nam vs Futsal Séc (20h00 ngày 19/9): Sẽ có kỳ tích?Nhận định Futsal Việt Nam vs Futsal Séc (20h00 ngày 19/9): Sẽ có kỳ tích?
Futsal Việt Nam vs Futsal Séc (20h00 ngày 19/9, VCK FIFA Futsal World Cup 2021): Sẽ thật tuyệt vời nếu như ĐT futsal Việt Nam có ít nhất 1 điểm trước đối thủ....
Điều kiện nào để ĐT Futsal Việt Nam đi tiếp?Điều kiện nào để ĐT Futsal Việt Nam đi tiếp?
Chiến thắng 3-2 trước Panama vào đêm qua giúp ĐT Futsal Việt Nam nhen nhóm hy vọng đi tiếp tại VCK Futsal World Cup 2021.
Người hùng ĐT Futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng quyết định vào lưới PanamaNgười hùng ĐT Futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng quyết định vào lưới Panama
Cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu không giấu nổi niềm vui sướng khi ghi bàn quyết định giúp ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Panama với tỉ số 3-2.
Tuyển futsal Việt Nam được ngợi khen sau trận thắng PanamaTuyển futsal Việt Nam được ngợi khen sau trận thắng Panama
Dù vừa giành thắng lợi không hề dễ dàng trước Panama nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn nhận được những lời ngợi khen vì lối chơi và tinh thần thi đấu kiên cường.
Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói gì về cửa đi tiếp của futsal Việt Nam?Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói gì về cửa đi tiếp của futsal Việt Nam?
Mặc dù ĐT Việt Nam vừa có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại ĐT Panama với tỷ số 3-2 nhưng trưởng đoàn Trần Anh Tú vẫn tỏ ra lo lắng về cơ hội đi tiếp của...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X