Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển futsal Thái Lan gây bất ngờ sau khi futsal Việt Nam đi tiếp tại World Cup

Thứ Hai 20/09/2021 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ban huấn luyện ĐT futsal Thái Lan đã chờ đợi ngoài sân thi đấu để chúc mừng tuyển futsal Việt Nam vì thành tích lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.

HLV ĐT Futsal Thái Lan chúc mừng ĐT Futsal Việt Nam

Trong một đoạn video ngắn mới được đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội của futsal Thái Lan có thể thấy ban huấn luyện tuyển futsal Thái Lan, đứng đầu là HLV trưởng Rakphol Sainetngam đã chủ động tới chia vui với thầy trò HLV Phạm Minh Giang sau chiến tích cầm chân đội tuyển futsal Cộng hòa Séc để có vé đi tiếp ở VCK  FIFA futsal World Cup 2021.

Tuyển futsal Thái Lan chúc mừng futsal Việt Nam  hình ảnh
HLV futsal Thái Lan chúc mừng futsal Việt Nam vừa giành vé vào vòng 1/8.

Các thành viên của ĐT futsal Thái Lan không ngại trao những cái ôm nồng thắm cho các cầu thủ futsal Việt Nam khi đoàn quân áo đỏ xuất sắc giành vé đi tiếp ở sân chơi thế giới. 

Thực tế HLV Rakphol Sainetngam không phải gương mặt quá xa lạ với NHM futsal Việt Nam. Trong quá khứ, vị này từng có thời gian đảm nhiệm chức HLV trưởng ĐT futsal nữ Việt Nam. Do đó có thể hiểu được vì sao ông có tình cảm với futsal Việt Nam.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng, rất nhiều CĐV xứ chùa Vàng đã dành những lời khen ngợi cho sự thân thiện của BHL tuyển futsal Thái Lan. 

Một tài khoản Sittichai Mai viết: "Bóng đá là cầu nối để xây dựng tình bạn. Hầu hết các cầu thủ đều có bạn bè ở nước ngoài. Sau khi trận đấu kết thúc, họ là bạn bè. Chỉ có 1 số CĐV có thái độ khiêu khích, hận thù, dẫn tới những hình ảnh không đẹp mắt. Hãy thay đổi suy nghĩ và các bạn sẽ thấy thể thao thật tốt đẹp".

Tại vòng 1/8 của futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Thái Lan sẽ đối mặt với Kazakhstan, trong khi đó đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ là đội bóng đương kim á quân, futsal Nga.

 

Nhánh đấu vòng 1/8 futsal World Cup 2021
Nhánh đấu vòng 1/8 futsal World Cup 2021


VIDEO: Tuyển futsal Thái Lan tới chúc mừng Việt Nam

video

 

Người lái đò của futsal Việt NamNgười lái đò của futsal Việt Nam
Nếu như trưởng đoàn Trần Anh Tú vốn vẫn được biết đến là công trình sư trong việc phát triển bộ môn futsal thì HLV Phạm Minh Giang hiện chính là người lái đò...
Hoan hô các cầu thủ Việt NamHoan hô các cầu thủ Việt Nam
Chiến đấu quả cảm và giành điểm trước CH Séc, ĐT Futsal Việt Nam đã giành vé vượt qua vòng bảng với tư cách một trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.
HLV Phạm Minh Giang nói gì sau khi vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021?HLV Phạm Minh Giang nói gì sau khi vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021?
Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của ĐT futsal Việt Nam trước CH Séc, HLV Phạm Minh Giang đã phải dành những lời động viên cho các học trò.
Nhìn lại trận đấu giữa futsal Việt Nam vs futsal Nga tại VCK Futsal World Cup 2016Nhìn lại trận đấu giữa futsal Việt Nam vs futsal Nga tại VCK Futsal World Cup 2016
Cách đây 5 năm, futsal Việt Nam từng chạm trán futsal Nga tại vòng 1/8 của VCK futsal World Cup 2016. Và lần này, lịch sử đã lặp lại.
VIDEO: ĐT futsal Việt Nam quẩy tưng bừng sau khi có vé đi tiếp ở VCK Futsal World Cup 2021VIDEO: ĐT futsal Việt Nam quẩy tưng bừng sau khi có vé đi tiếp ở VCK Futsal World Cup 2021
Sau khi xuất sắc cầm chân ĐT Cộng hòa Séc với tỷ số 1-1 để chính thức vượt qua vòng bảng tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã mở...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X